download Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung Phiên bản doc

Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung

 Phiên bản doc

Download Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung - Thông báo trả hồ sơ điều tra lại

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Bài viết cung cấp đến các bạn quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để các bạn có thể tham khảo và hoàn tất được thủ tục trả hồ sơ điều tra bổ sung đối với một vụ án cụ thể nào đó đang chịu sự điều tra của các cơ quan pháp luật.


Khi nhận thấy những bằng chứng chưa đủ buộc tội đối với một bị can cụ thể, Tòa án sẽ ra quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để trả hồ sơ vụ án để tiến hành điều tra bổ sung những vấn đề liên quan đến vụ án nhằm đưa ra được những phán quyết chính xác và công bằng nhất. Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung sẽ do Tòa án - nơi xét xử vụ án đó ban ra và được gửi đến Viện kiểm sát để Viện kiểm sát tiến hành điều tra làm rõ thêm các chi tiết của vụ án.


Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung
Download Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung - Thông báo trả hồ sơ điều tra lại

 

Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung cần ghi rõ tên của Tòa án xét xử sơ thẩm, năm ra quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, ghi rõ trường hợp vi phạm và cần phải xem xét những chứng cứ quan trọng mà không thể bổ sung tại phiên tòa, thông tin của bị can liên quan đến vụ án, ghi đầy đủ, chi tiết những vấn đề cần điều tra bổ sung trong quyết định. Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung sẽ được gửi đến Viện Kiểm sát và có xác nhận của thẩm phán Tòa án thực hiện xét xử vụ án.

Những nội dung có trong quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung khá dễ hiểu, tuy nhiên, các bạn cũng cần đọc kỹ và tìm hiểu những yêu cầu cụ thể của mẫu quyết định để chủ động hoàn tất các thông tin một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo rất nhiều mẫu đơn quan trọng được sử dụng trong thực tế hiện nay như mẫu đơn khởi kiện vụ án lao động để được Tòa án giải quyết một vụ án lao động có ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người lao động. Mẫu đơn khởi kiện vụ án lao động cần phải trình bày rõ ràng, cụ thể, đầy đủ những thông tin có trong mẫu để được Tòa án xem xét và tiến hành điều tra, xét xử trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết đinh kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu được sử dụng để đưa ra thông báo kỉ luật đến Đảng viên nào đó vì có những hành vi vi phạm quy định mà Đảng đề ra, mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên cần nêu rõ thông tin về Đảng viên, hình thức kỉ luật và các cá nhân, bộ phận liên quan có trách nhiệm thi hành.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm