download Quyết định xử lý kỷ luật File Doc

Quyết định xử lý kỷ luật

 File Doc

Download Quyết định xử lý kỷ luật - Thông báo thi hành kỷ luật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2017

Ban lãnh đạo một cơ quan, doanh nghiệp sẽ thực hiện quyết định xử lý kỷ luật đối với những cá nhân là người lao động thuộc phạm vi quản lý của doanh nghiệp, cơ quan vi phạm những nội dung, quy chế chung.


Khi người lao động vi phạm các quy định chung của công ty, Ban lãnh đạo công ty sẽ đưa ra quyết định xử lý kỷ luật đối với cá nhân vi phạm đó, trong đó, ghi cụ thể các căn cứ quyết định kỷ luật, thông tin người bị kỷ luật, vị trí mới người bị kỷ luật phải điều chuyển, người quản lý, giám sát người bị kỷ luật, thời gian phải chịu kỷ luật, mức lương được nhận, thời gian quyết định chính thức có hiệu lực,...

quyet dinh xu ly ky luat

Download Quyết định xử lý kỷ luật

Những điều khoản được quy định trong mẫu quyết định xử lý kỷ luật được căn cứ dựa trên quy chế chung của công ty, đề xuất của người chịu trách nhiệm giám sát trực tiếp người bị kỷ luật, căn cứ dựa trên nội dung cuộc hộp xem xét hành vi vi phạm,... Vì vậy, mẫu quyết định xử lý kỷ luật được xem là một mẫu chi tiết, đầy đủ để bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Thay vì mất thời gian ngồi soạn mẫu quyết định xử lý kỷ luật, bạn có thể tải trực tiếp mẫu trên trang để sử dụng, trước khi điền những thông tin vào trong mẫu, bạn cần xem xét kỹ lưỡng những hướng dẫn để tránh tình trạng sai sót, giúp đảm bảo được quá trình hoàn thành các thủ tục một cách nhanh chóng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm quyết định bổ nhiệm là biểu mẫu được sử dụng trong các doanh nghiệp, đơn vị để khi cần thông báo bổ nhiệm chức vụ, vị trí nào đó, toàn bộ nội dung quyết định bổ nhiệm bao gồm 2 phần chính là căn cứ hình thành quyết định và nội dung quyết định cụ thể.

Bên cạnh đó quyết định thôi việc cũng là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến do chính giám đốc doanh nghiệp soạn thảo quyết định để chấm dứt việc lao động của nhân viên tại doanh nghiệp, sau khi nhận được thông báo quyết định thôi việc thì hợp đồng lao động đã ký kết giữa nhân viên và doanh nghiệp sẽ chấm dứt hoàn toàn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định xử lý kỷ luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định xử lý kỷ luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định xử lý kỷ luật File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm