download R.I.P. Rally Cho Android

R.I.P. Rally

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1132
  • Size: 60 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download R.I.P. Rally - Game đua xe bắn súng tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/07/2019

R.I.P. Rally là tựa game pha trộn giữa nhiều thể loại khác nhau bao gồm arcade, bắn súng và đua xe, tham gia R.I.P. Rally, bạn hãy bắt đầu bằng việc chọn chiếc xe, trang bị các loại vũ khí và lào vào các cuộc thảm sát zombie.



R.I.P. Rally được xây dựng với bối cảnh hậu tận thế khi thế giới trở nên hoang tàn và khắp nơi đầy rẫy những xác sống. Nhiệm vụ của bạn trong game là tiêu diệt zombie, kẻ điên, người bị nhiễm bệnh và những tên trùm đột biến. Lái xe qua những con đường cao tốc nguy hiểm nhất và sử dụng khẩu súng mạnh mẽ nhất để tiêu diệt kẻ thù.

r i p rally

 

Download R.I.P. Rally cho Android - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

R.I.P. Rally mang đến cho người chơi hệ thống xe đua vô cùng độc đáo như: Xe cơ bắp, xe hippie, SUV, xe tăng... hoặc thậm chí là một chiếc xe đưa tang. Tùy chỉnh chiếc xe của bạn, mở khóa cửa hàng vật phẩm và trang bị cho xe các bức tường gai, lưỡi kiếm, tia sét... chạy xe lao vào đội quân zombie và nghiền nát chúng. Mở khóa chiếc xe tối thượng và điên cuồng bắn giết thây ma ngáng đường bạn.

r i p rally 2

Tải R.I.P. Rally - Game đua xe bắn súng tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi R.I.P. Rally cũng được sở hữu kho vũ khí mạnh mẽ như: Súng phun lửa, súng máy, súng ngắn, súng trường và nhiều hơn nữa. Nâng cấp vũ khí của bạn bằng nhiều bổ trợ, giúp tăng sức mạnh hủy diệt, tốc độ bắn, lượng đạn hay hỏa lực. Download R.I.P. Rally và chiến dấu để loại bỏ dịch bệnh thây ma ra khỏi thế giới tươi đẹp này.

Nếu đang tìm một tựa game mô phỏng thời trang dành cho trẻ em thì Princess Libby's Vacation sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, tham gia Princess Libby's Vacation, bé sẽ được cùng công chúa Libby du lịch vòng quanh thế giới, tận hưởng những điều mới lạ, thú vị.


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm R.I.P. Rally được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat r.i.p. rally là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

R.I.P. Rally Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • Crossout 5/5 Siêu phẩm game bắn súng kết hợp đua xe ấn tượng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm