download R Studio Data Recovery Software 8.3.167546

R Studio Data Recovery Software

 8.3.167546

Download R Studio Data Recovery Software - Khôi phục dữ liệu bị xóa, phân vùng bị hỏng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

R Studio Data Recovery Software cung cấp đến người dùng giải pháp khôi phục dữ liệu hoàn hảo cho bạn với việc tích hợp các công nghệ phục hồi tiên tiến, cho phép làm việc trên các định dạng phân vùng như NTFS, NTFS5, refs, FAT12 / 16/32, exFAT, HFS / HFS... Với công cụ này, bạn có thể lấy lại những tập tin bị lỗi hay hư hỏng nặng, kể cả hệ thống RAID bị hư hỏng, khả năng tạo ra tập tin ảnh cho ổ cứng.


R Studio Data Recovery Software thực hiện khôi phục dữ liệu nhanh chóng trên nhiều nên tảng windows, lấy lại các tập tài liệu MS Office, hình ảnh bị mất, hay các video, âm thanh... do nhiều nguyên nhân như virus tấn công, định dạng lại hệ thống. Phần mềm có thể phục hồi dữ liệu trên những phân vùng bị hỏng hoặc bị xóa, tập tin được mã hóa.

Người dùng có thể lưu các tập tin phục hồi trên bất cứ ổ đĩa nào, xem và chỉnh sửa nội dung tập tin hoặc ổ đĩa, xem hình ảnh chụp cho toàn bộ ổ cứng. Với R Studio Data Recovery Software người dùng có thể lấy lại các tập tin khi Recycle Bin đã bị dọn sạch, quét đĩa cứng để tìm các phân vùng bị hỏng hay các đĩa cứng lỗi bad sectors.


Liên kết tải về - [48.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm R Studio Data Recovery Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat r studio data recovery software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

R Studio Data Recovery Software 8.3.167546


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm