download Raccoon 4.7.0

Raccoon

 4.7.0

Download Raccoon - Tải APK cho thiết bị Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Raccoon là công cụ có khả năng hoạt động như ứng dụng tải của Google Play, hỗ trợ người dùng tải các tập tin APK Android từ cửa hàng ứng dụng mà không cần phải tương tác trực tiếp qua trình duyệt Internet. Ưu điểm lớn nhất của Raccoon chính là không sử dụng cửa hàng ứng dụng thực, vì vậy, người dùng sẽ bảo mật toàn bộ hoạt động tải của mình cũng như tránh bị spam ứng dụng như khi duyệt Google Play.


Công cụ Raccoon có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Để tải tập tin bằng Raccoon, người dùng cần đăng nhập Raccoon qua tài khoản Google, tìm kiếm ứng dụng, game hay cuốn sách yêu thích và click vào nút "Download". Thao tác sử dụng của Raccoon thực sự rất đơn giản, và tập tin đích sẽ được lưu trong thư mục lưu trữ của Raccoon trên thiết bị.

Ưu điểm của Raccoon còn bao gồm khả năng hiển thị kết quả tìm kiếm cực kỳ nhanh chóng. Kết quả tìm kiếm được Raccoon sắp xếp trong một danh sách gọn gàng theo tên với các thông tin bổ sung như nhà phát triển, kích thước tập tin, ngày phát hành, giá phần mềm, giấy phép sử dụng và đánh giá của người dùng.

raccoon

Bên cạnh kết quả tìm kiếm, Raccoon đồng thời hiển thị hình ảnh thu nhỏ của ứng dụng hay game đó, giúp người dùng nhanh chóng nhận biết ứng dụng hay game muốn tải. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng sử dụng các từ khóa khá chung chung, ví dụ: nếu bạn gõ từ khóa "Windows theme", chắc chắn Raccoon sẽ tìm được vô số kết quả phù hợp với từ khóa này. Chính vì vậy, hình ảnh thu nhỏ của ứng dụng sẽ đóng vai trò quan trọng, giúp người dùng xác định nhanh ứng dụng cần tìm.

Hay một ứng dụng khác cũng hỗ trợ người dùng tải APK rất hay mà các bạn có thể cập nhật thêm là google play apk hoặc còn được gọi là CH Play APK. Các bạn có thể tải các ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng qua Google Play APK dưới dạng ứng dụng trả phí hoặc miễn phí tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Nói đến khả năng tải, không thể không nhắc đến phần mềm Internet Download Manager (IDM) bởi IDM có khả năng hỗ trợ tải cực kỳ phong phú từ video, âm thanh, văn bản, v.v với các định dạng thông dụng như MP4, JPG, PPT, TXT, EXE, v.v.

Các tính năng chính của Raccoon:

- Tải tập tin APK của Android.

- Không yêu cầu tương tác trực tiếp qua trình duyệt Internet.

- Bảo mật hoạt động tải.

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

- Hiển thị kết quả tìm kiếm nhanh.

- Hiển thị hình ảnh thu nhỏ của ứng dụng.


Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raccoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raccoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm