download Racer 0.9.0 RC10

Racer

 0.9.0 RC10

Download Racer - Game đua xe ô tô hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/02/2021

Racer là game mô phỏng ô tô hấp dẫn với đồ họa đơn giản và điểm nhấn nằm ở gameplay. Có thể nói, Racer là game đua xe khá đơn giản từ thể loại ô tô, các vòng đua đến các cảnh quan xung quanh với rất nhiều công cụ trợ giúp người chơi.


Giới thiệu Racer

Racer (tên đầy đủ Racer Free Car Simulation) là tựa game mô phỏng đua xe ô tô hoàn toàn miễn phí, áp dụng các đặc tính vật lý của ô tô trong thực tế, mang đến cảm giác chân thực và sống động cho người chơi và hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy, người dùng chỉ cần tải Racer về máy và cài đặt ứng dụng và thưởng thức những vòng đua nghẹt thở thật dễ dàng. Phiên bản Racer hiện tại đã hỗ trợ cho rất nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Windows 2000, Windows XP, Linux và Mac OS X. Tuy nhiên, Racer vẫn tồn tại một số lỗi liên quan đến phông chữ trong các phiên bản chạy trên hệ điều hành Windows 95, Windows 98 và ME.

racer

Tải Racer, game đua xem mô phỏng miễn phí

Ngoài ra, Racer hỗ trợ một đồng hồ nội bộ thời gian thực, và hoàn toàn không phụ thuộc vào tỷ lệ khung hình, cũng như hỗ trợ tính năng cập nhật trình điều khiển độc lập với tỷ lệ khung hình.

Game Racer được trang bị rất nhiều công cụ trợ giúp thay đổi ô tô và các vòng đua mà người dùng có thể tải hoàn toàn miễn phí trên mạng. Đặc biệt, game còn tích hợp các ô tô và vòng đua được tạo trong các phần mềm tạo mô hình 3D như ZModeler, 3D Studio Max(tm), Maya, v.v. Nhờ vậy, người chơi luôn có những trải nghiệm mới mẻ và không kém phần hấp dẫn khi chơi Racer.

Trong Racer, các tay đua không hề bị hạn chế bởi các phương tiện đua bốn bánh bởi Racer sở hữu rất nhiều mẫu xe hiện đại, mãn nhãn, di động từ 2 đến 8 bánh nhưng hầu hết các loại phương tiện này đều chưa được kiểm thử.

racer

Download Racer Free Car Simulation, game đua xem mô phỏng miễn phí miễn phí

Một đặc điểm không kém phần quan trọng nữa của Racer đó là các nhà phát triển đã cung cấp các bản tham khảo và giải thích các thuật toán sử dụng trong game trên trang web chính thức của nhà phát triển game. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng tham khảo và tìm kiếm các thông tin trợ giúp chơi game khi cần.

Các tính năng chính của Racer

- Hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows, Linux và Mac OS X.
- Sử dụng đồng hồ nội bộ thời gian thực.
- Cập nhật trình điều khiển độc lập với tỷ lệ khung hình.
- Trang bị nhiều công cụ thay đổi ô tô và vòng đua.
- Cung cấp các bản tham khảo và giải thích thuật toán trong game.

 


Liên kết tải về - [90.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ace Racer 5/5 Game đua xe tốc độ và mạo hiểm
  • Driving Speed 4,5/5 Game đua xe tốc độ cao hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm