download Racing Classics 1.1.3

Racing Classics

 1.1.3

Download Racing Classics - Game đua xe thập niên 70, 80 cực thú vị trên Steam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2019

Racing Classics là tựa game đua xe cực kỳ hấp dẫn và được cung cấp hoàn toàn miễn phí trến Steam, tham gia Racing Classics bạn sẽ được cưỡi lên mình những chiếc xe cổ điển thập niên 70, 80 và chinh phục những thử thách vô cùng kịch tính.




Racing Classics đưa người chơi quay ngược thời gian trở về thập niên 70 hoặc 80 để đua xe một cách phóng khoáng và tự do nhất. Hơn nữa, bạn còn có thể độ xe và nâng cấp theo các mình muốn, từ động cơ, lốp, hệ thống phanh cho đến cánh gió. Nâng cấp thiết bị và bơm thêm Nitro, tăng cường sức mạnh cho động cơ để đạt hiệu suất tối đa. Những chiếc xe huyền thoại, những cung đường rộng mở đang chờ đợi bạn khám phá.

racing classics

Tải Racing Classics - Game đua ô tô cổ điển cho PC

Người chơi Racing Classics được trải nghiệm 16 mẫu xe đua cổ điển và huyền thoại và tham gia vào các thử thách đua xe drag cân não để thể hiện bản lĩnh. Nâng cấp xe đua không giới hạn bằng phụ tùng, phụ kiện cực đỉnh. Có thể sơn màu xe mới, dán đề can và nhiều hơn thế.

racing classics 2

Download Racing Classics - Game đua xe thập niên 70, 80 cực thú vị trên Steam

Tải Racing Classics và khám phá chế độ Story mode, nơi bạn phải đánh bại mọi đối thủ trên 45 vòng đua sinh tử. Chuẩn bị chiếc xe hoàn hảo để leo rank trên bảng xếp hạng trực tuyến. Cạnh tranh với bạn bè xem ai đạt kỷ lục thời gian ngắn nhất trong mỗi chế độ đua. Sự kết hợp giữa tốc độ, đồ họa đẹp và không khí đua xe cổ điển đã tạo nên nét phá cách riêng cho trò chơi này.

Ngoài ra, nếu đang tìm một tựa game mang tính giáo dục để giúp các bé vừa giải trí vừa học tập thì Labyrinth Town sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, với Labyrinth Town bé sẽ học được thói quen ăn uống tốt, biết thực phẩm nào nên ăn để tốt cho sức khỏe.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Classics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing classics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Classics 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm