download Racing Fever Cho Android

Racing Fever

 Cho Android

Download Racing Fever - Game đua xe tốc độ trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/01/2019

Nếu bạn là một người đam mê tốc độ, thích đua xe trên di động và sở hữu những mẫu siêu xe, sang trọng thì hay tham gia Racing Fever. Trò chơi có những vòng đua chân thực và nghẹt thở hiện đang miễn phí trên Android và iOS.



Racing Fever - Một thể loại game đua xe mới lạ dành cho mobile, nơi bạn có thỏa sức đam mê với những rượt đuổi nghẹt thở, màn đua tốc độ cao đầy nguy hiểm trên những đoạn đường ngoằn ngoèo trong thành phố hoặc ngoại thành.

racing fever

Tải Racing Fever - Game đua xe tốc độ trên mobile

Tham gia Racing Fever, người chơi sẽ được chọn cho mình một chiếc xe, khởi động động cơ và tham gia vào các đường đua sinh tử cùng những người chơi trực tuyến khác trong thời gian thực, mục tiêu là giành chiến thắng trong trò chơi.

Racing Fever có đồ họa chất lượng cao, những đường đua 3D chi tiết, mô phỏng chân thực những chiếc siêu xe hiện đại, mẫu xe sắc nét. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh sống động mang người chơi đến những cuộc đua khốc liệt và đầy gay cấn.

Racer là game mô phỏng ô tô hấp dẫn với đồ họa đơn giản và điểm nhấn nằm ở gameplay. Có thể nói, game Racer khá đơn giản từ thể loại ô tô, các vòng đua đến các cảnh quan xung quanh với rất nhiều công cụ trợ giúp người chơi.

Trong Racing Fever, có 4 môi trường đua, 4 chế độ chơi, bạn có thể đua xe với bạn bè hoặc với nhữn đối thủ ngẫu nhiên ở trên mạng, tham gia các giải đua lớn với nhiều giải thưởng đa dạng, nâng cấp chiếc xe để cho nó trở nên khỏe và chạy nhanh hơn, hay là sơn và trang trí xe theo những màu bạn thích. Ngoài ra, khi chơi bạn còn có thể làm chậm thời gia để bo cua mượt hơn.

racing fever 2

Tải Racing Fever - Game đua ô tô trên di động

Tính năng nổi bật của Racing Fever

- Tham gia đường đua nhiều người chơi

- Đua xe đầy thử thách

- Đồ họa 3D chất lượng cao

- Tùy chỉnh, nâng cấp chiếc xe của bạn

- Cơ chế quay chậm

- Nhiều đường đua phong phú và hấp dẫn

- Có nhiều góc quay

- Chế độ đua mở rộng

- Hỗ trợ 36 ngôn ngữ khác nhau

Driving Speed là game đua xe tốc độ cao mang đến cho bạn những chiếc siêu xe độc đáo cùng những đường đua chân thực trên thế giới. Driving Speed cho phép chơi ở chế độ nhiều người cùng tham gia, nghẹt thở và vô cùng kịch tính. Ngoài ra Driving Speed còn cho phép người chơi nâng cấp siêu xe của mình sau khi đã kiếm đường một khoản tiền nhất định.


Liên kết tải về - [213 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Fever Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm