download Racing in Car 2 Cho Android

Racing in Car 2

 Cho Android

Download Racing in Car 2 - Game mô phỏng điều khiển xe hơi góc nhìn thứ nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Racing in Car 2 là tựa game mô phỏng lái xe dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt và cơ chế điều khiển vật lý chân thực, trong Racing in Car 2 bạn sẽ được trải nghiệm điều khiển nhiều loại xe hơi chạy trên các con đường tuyệt đẹp



Điểm hấp dẫn ở Racing in Car 2 đó là môi trường trong game được thiết kế với độ chân thực cao. Người chơi sẽ có cảm giác như chính mình đang ngồi sau vô lăng với các nút điều khiển trước mặt. Nhìn qua lớp kính chắn gió là môi trường bên ngoài với đường xá, xe cộ đi lại cùng nhà cửa, cây cối hai bên đường, mọi thứ đều rất giống với ngoài đời.

racing in car 2

 

Tải Racing in Car 2 cho Android - Game mô phỏng lái xe ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Góc nhìn trong game Racing in Car 2 được xây dựng ở vị trí người thứ nhất vì vậy người chơi sẽ có cảm nhận như một tài xế thực thụ. Tham gia các thử thách trên đường giao thông vô tận và môi trường thực tế tuyệt đẹp. Bạn có thể xoay điện thoại để kéo ô tô về bất cứ vị trí mong muốn, vượt qua luồng xe cô đông đúc, kiếm xu và mua xe hơi.

Bus Simulator 18 cũng là tựa game mô phỏng lái xe nhưng đặt bạn vào vị trí một tài xế xe bus, trong Bus Simulator 18 bạn sẽ điều khiển chiếc xe khổng lồ của mình vận chuyển hành khách một cách an toàn và đúng thời gian quy định.

racing in car 2 2

Download Racing in Car 2 cho iPhone - Game mô phỏng điều khiển xe hơi góc nhìn thứ nhất

Racing in Car 2 mang tới cho người chơi trải nghiệm một cảm giác lái xe thực tế từ buồng lái, ngắm nhìn mọi thứ từ buồng lái qua lớp kính. Hệ thống điều khiển mô phỏng như ở những chiếc ô tô thực sự. Bên cạnh đó là nhiều địa điểm và các loại xe khác nhau để bạn lựa chọn.

Hoặc nếu là fan của các dòng game tốc độ thì Street Racing 3D sẽ là lựa chọn rất đáng để thử sức, Street Racing 3D là nơi để bạn thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình bằng cách cạnh tranh với những đối thủ khác trên những chặng đua khó nhằn.


Liên kết tải về - [120,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing in Car 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing in car 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing in Car 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm