download Racing Neural Net App 1.00

Racing Neural Net App

 1.00
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 312
  • Size: 217.06KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/8/10

Download Racing Neural Net App - Dự đoán ứng viên thắng trong đua ngựa

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Dựa trên những phân tích và dự đoán khoa học từ hệ thống mạng thần kinh nhân tạo, Racing Neural Net App có thể giúp những người chơi đặt cược đua ngựa có thêm một phương cách hiệu quả để dự đoán ứng viên ngựa thắng cuộc và có cho mình nhiều cơ hội hơn để thu về những khoản tiền thưởng lớn từ đặt cược.


Racing Neural Net App hoạt động như  một công cụ hiệu quả để dự đoán ứng viên ngựa thắng cuộc trong các cuộc đua ngựa tại V.Q Anh, Mỹ và Nam Mỹ. Người dùng chỉ cần nhập thông tin về cuộc đua với những người tham gia cuộc đua và lấy dự đoán về người thắng cuộc chỉ với một nút bấm.

Phiên bản dùng thử của phần mềm Racing Neural Net App sẽ hạn chế một số cuộc đua và lược bỏ một số tính năng, ví dụ như không thể chuyển đổi các yêu cầu trên bảng đặt cược,  hỗ trợ in kết quả hay dự đoán cho toàn bộ các trận đấu chỉ trong một lần phân tích.

Phiên bản đầy đủ của phần mềm có trị giá khoảng 6 USD, người dùng có thể mua bản đầy đủ thông qua các hệ thống thanh toán và mã bản quyền sẽ được gửi về thông qua địa chỉ email đăng ký.

download racing neural net app

Những tính năng chính của phần mềm Racing Neural Net App

1. Sử dụng mạng thần kinh thông minh để dự đoán ứng viên tiềm năng.

Người dùng có thể điều các giá trị mặc liên quan đến hình thức đặt cược, tỷ lệ cược, hay ngày tham dự đặt cược kể từ lần đua sớm nhất. Racing Neural Net App sử dụng mạng thần kinh (neural) nhân tạo để dự đoán về tỷ lệ thắng cược của mỗi trận đua ngựa. Tuy nhiên đây chỉ là những dự đoán từ máy tính, quyết định cuối cùng thực sự vẫn phụ thuộc phần lớn vào người đặc cược.

Sự tham gia của mạng thần kinh nhân tạo đã được minh chứng qua nhiều công trình khoa học trong nhiều lĩnh vực như điện tử, khoa học, kinh tế, quân sự,…Nhờ khả năng tạo ra mô hình xử lý thông tin mô phòng hoạt động xử lý của hệ thống thần kinh sinh vật, mọi thông tin đều được gắn kết, lưu trữ và chuyển hóa thành kiến thức, ứng dụng giải quyết các bài toán, công việc khó khăn.

Chính bởi vậy khi sử dụng mạng thần kinh thông minh để dự đoán khả năng thắng cuộc của các ứng viên ngựa sẽ đem lại  độ chính xác cao hơn rất nhiều việc sử dụng các hệ thống phân tích khác.

2. Cách sử dụng đơn giản và hệ thống thông tin ứng viên khoa học

Người dùng không cần phải thao tác quá nhiều, chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau:

Đầu tiên chọn một cuộc đua bất kỳ ở danh mục luôn được cập nhật  và sắp xếp ở trên > Click chọn mục Get Race Data (Lấy dữ liệu cuộc đua) để hệ thống tự động tìm kiếm và lấy thông tin về cuộc đua đó.

Hệ thống sẽ tự động lọc và phân tích dữ liệu về các chú ngựa tham gia cuộc đua, đồng thời đưa ra đánh giá về khả năng thắng cuộc cao nhất của mỗi con ngựa để người dùng quyết định sau đó.

download racing neural net app

Tới đây, bạn cần nhấn vào mục Get Winner để hệ thống lọc và hiển thị danh sách những chú ngựa có khả năng thắng giải cao nhất. Từ đó người dùng sẽ có thêm những sự lựa chọn khác nhau xoay quanh một cuộc đua và có thể ưu tiên những con ngựa có tỷ lệ thắng cao nhất. Người dùng có thể thêm dự đoán của phần mềm vào trong bảng đặt cược để tiện so sánh và sắp xếp theo thời gian.

3. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với tất cả người dùng

Dễ dàng tùy chỉnh cài đặt nhiều thông số liên quan đến tỷ lệ đặt cọc chẵn, lẽ, hình dạng, thân hình ngựa hay số ngày kể từ lần chạy cuối cùng. Đối với nhiều người dùng các phần mềm dự đoán ứng viên ngựa thắng cuộc trong các cuộc đua ngựa, vấn đề thường gặp phải của họ đó là không biết cách thao tác trong phần mềm do có quá nhiều tính năng và chức năng phức tạp.

download racing neural net app

Tuy nhiên với Racing Neural Net App, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ thân thiện của phần mềm, các chức năng đều được sắp xếp rất khoa học và không mất quá nhiều thao tác để tìm được ứng viên ngựa có tiềm năng thắng cuộc cao nhất.

Nếu đang tìm kiếm một công cụ hữu ích để dự đoán về ứng viên ngựa có khả năng thắng cuộc đua ngựa cao thì Racing Neural Net App là một trợ thủ vô cùng đắc lực giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng. Nhưng lưu ý, ứng dụng chỉ được áp dụng cho các cuộc đua ngựa tại V.Q Anh, Mỹ và Nam Mỹ.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm Racing Neural Net App

- Sử dụng mạng thần kinh thông minh để dự đoán về ứng viên ngựa có khả năng thắng cuộc cao

- Cách sử dụng đơn giản, hệ thống thông tin khoa học

- Giao diện thân thiện, dễ tiếp cận và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

- Đem lại cơ hội nhiều hơn cho bất cứ người dùng nào muốn tham gia đặt cược đua ngựa.

- Hỗ trợ bản cài đầy đủ tính năng cho phép dự đoán nhiều cuộc đua và in kết quả dự đoán.


Liên kết tải về - [217.06KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Neural Net App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing neural net app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Neural Net App 1.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm