download Racingo 4.2

Racingo

 4.2

Download Racingo - Game đua xe trên không trung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Racingo là game đua xe arcade minh họa cho thế giới thể thao trong tương lai, có lẽ là trong vài trăm năm nữa khi xe đua sẽ chạy đua trong không trung thay vì dùng bánh xe lăn trên đường như ngày nay. Tải Racingo, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những vòng đua trên không cực kỳ nguy hiểm với đồ họa khá cơ bản.


Mở đầu game Racingo, game thủ chỉ có duy nhất một mẫu xe bay và phải điều khiển nó vượt qua những vòng đua xe không có đường ray an toàn hay bất cứ thứ gì đại loại như thế. Chính vì vậy, yếu tố quyết định khi đua xe với Racingo là bạn phải giảm tốc kịp thời khi đến góc cua, nếu không muốn bị văng ra khỏi đường đua và nổ banh xác, đây là tựa game đua xe khá độc đáo mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Xét về đồ họa, Racingo chỉ có đồ họa cơ bản, với mỗi đường đua ít nhiều đều na ná nhau, từ hình nền tĩnh hầu như không ảnh hưởng đến diễn tiến của game. Hệ thống âm thanh cùng các hiệu ứng còn khá nghèo nàn, thiếu tính hấp dẫn.

Racer cũng là tựa game đua xe với những chiếc siêu xe hấp dẫn trên những vòng đua vòng quanh thế giới, Racer còn trang bị cho bạn các công cụ để tùy biến các siêu xe cũng như vòng đua của bạn.

Các tính năng chính của Racingo:

- Game đua xe arcade.

- Đồ họa cơ bản.

- Hệ thống âm thanh và hiệu ứng chưa hấp dẫn.



Liên kết tải về - [59.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Racingo 4.2 (Bản chuẩn cuối) - 18/01/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racingo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racingo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm