download Radar Thời tiết cho Android

Radar Thời tiết

 cho Android

Download Radar Thời tiết - Dự báo thời tiết 7 ngày sắp tới, cảnh báo sớm thiên tai

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/02/2023

Radar Thời tiết là ứng dụng xem thời tiết cho di động uy tín, tin cậy và rất dễ sử dụng. Thông qua Radar Thời tiết bạn sẽ thấy được các diễn biến thời tiết, cảnh báo các dạng thời tiết khắc nghiệt để lên kế hoạch công việc và đảm bảo an toàn cho mọi người.



Radar Thời tiết là phần mềm dự báo thời tiết mạnh mẽ và chính xác. Tiện ích giúp hiển thị các hình ảnh động thời gian thực trên một bản đồ tương tác cao được tăng cường với các cảnh báo thời tiết khắc nghiệt và thông tin chính xác vị trí của bạn. Nhờ đó, người dùng sẽ không bao giờ bị bất ngờ trước các hiện tượng thời tiết xấu và có thời gian lên kế hoạch cũng như sắp xếp công việc của mình.

radar thoi tiet

Download Radar Thời tiết - Ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại

Thông qua Radar Thời tiết cho iPhone, người dùng có thể quan sát hình ảnh từ vệ tinh và radar hiển thị thời gian thực về nắng, mưa, lượng mưa kết hợp, mức độ mây che phủ ở độ phân giải cao và màu sắc sinh động. Bản đồ mưa đưa ra các dự bao mưa trong khoảng 24h tiếp theo ngay trên bản đồ địa hình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thiết lập nhận thông báo bất cứ khi nào có thông tin thời tiết khắc nghiệt ở vị trí hiện tại của mình như lốc xoáy, lũ lụt, giông bão...

Yahoo Thời tiết là ứng dụng dự báo thời tiết được phát hành bởi Yahoo mang tới cho người dùng những thông tin bổ ích và chính xác, điểm hấp dẫn ở Yahoo Thời tiết đó là tiện ích cung cấp những hình ảnh đẹp mắt về vị trí của bạn bao gồm các thông tin về nhiệt độ, trạng thái thời tiết và những cảnh báo thiên tai có khả năng xuất hiện.

radar thoi tiet 2

Tải Radar Thời tiết cho iPhone - Dự báo thời tiết 7 ngày sắp tới, cảnh báo sớm thiên tai

Radar Thời tiết cho phép người dùng xem thông tin thời tiết ở bất kỳ vị trí nào, truy cập thông tin cảnh báo chi tiết bằng thao tác một chạm. Tất cả dự báo và cảnh báo được hiển thị trên bản đồ dưới những dạng màu sắc khác nhau. Tiện ích cho phép người dùng xem nhiệt độ thực và nhiệt độ cảm nhận thức tế hiện tại, xem nhiệt độ cao nhất và thấp nhất trong ngày. Đặc biệt tham số dự đoán mưa sẽ cho bạn tham khảo về khả năng mưa sắp tới, mứa đá hoặc dự báo không khí lạnh những ngày sắp tới.

Thời tiết Động cũng là ứng dụng dự báo thời tiết cho di động với nhiều tiện ích hấp dẫn, Thời tiết Động cung cấp cho bạn tình hình thời tiết hiện tại và thông tin dự báo của thành phố bạn ở và nhiều nơi trên thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radar Thời tiết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radar thời tiết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radar Thời tiết cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yahoo Thời tiếtỨng dụng dự báo thời tiết 10 ngày sắp tới
  • Taiwan WeatherỨng dụng dự báo thời tiết Đài Loan trên di động
  • Info BMKGỨng dụng dự báo thời tiết di động dành cho người dân Indonesia
  • Weather UndergroundApp dự báo thời tiết chuẩn nhất
  • Dark SkyỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • 3B MeteoỨng dụng dự báo thời tiết chính xác
  • Gismeteo liteỨng dụng dự báo thời tiết
  • Sinoptik.bgỨng dụng dự báo thời tiết
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm