download Radical Heights Mới nhất

Radical Heights

 Mới nhất

Download Radical Heights - Game chuẩn PUBG phong cách "trẻ trâu"

Thu Hà  cập nhật: 11/04/2018

Radical Heights xuất hiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Lối chơi ăn theo PUBG của khá rõ ràng song những đổi mới, sáng tạo trong game này cũng khiến game thủ phải ngạc nhiên. Hãy xem cách tải Radical Heights và chơi Radical Heights như thế nào nhé.


Tựa game Radical Heights mới đây vừa xuất hiện ngay lập tức khiến game thủ quốc tế chú ý đến. Lối chơi mang phong cách PUBG cùng sự sáng tạo đầy ngẫu hứng và độc đáo khi cho phép người chơi chiến đấu trên phố với những chiếc xe đạp thể thao BMXđã khiến Radical Heights trở thành tâm điểm chú ý.

radical heights

Tải game Radical Heights trên cửa hàng Steam hoàn toàn miễn phí

Radical Heights là sản phẩm game được lên ý tưởng và sản xuất từ hãng Boss Key Productions. Hãng game này vốn được biết đến với việc bán các game bản quyền. Tuy nhiên sản phẩm Radical Heights đang là sản phẩm game miễn phí, phát hành ở giai đoạn Early Access trên Steam. Bạn vẫn có thể nghĩ đến khả năng Radical Heights sẽ phát hành dạng trả phí khi ra mắt chính thức.

Game Radical Heights xây dựng bối cảnh tương lai vào năm 2024 trong không gian của phố thị. Đời sống giờ đây trở nên ngột ngạt hơn khi các vấn đề môi trường, dịch bệnh trở nên phức tạp trong Radical Heights. Chơi game Radical Heights bạn sẽ thấy một không gian hoàn toàn khác dù lối chơi tương tự PUBG. Người chơi Radical Heights sẽ nhập vai và tham gia các trận chiến trong một khu phố với việc sử dụng những chiếc xe đạp BXM để di chuyển.

radical heights 2

Download game Radical Heights với phong cách PUBG cho máy tính

Trong game Radical Heights người chơi vẫn có thể chơi ở các chế độ quen thuộc như đấu đơn hay tổ đội chiến. Người sống sót cuối cùng là người chiến thắng. Nhìn game Radical Heights bạn sẽ thấy thích mắt ngay từ hình ảnh và màu sắc bởi sự sống động. Nhiều người sẽ dễ dàng liên tưởng hình ảnh Radical Heights đến game Fortnite của Epic Games. Khi game thủ tiêu diệt được đối phương trong Radical Heights hoặc phá hủy công trình như ATM, máy đánh bạc bạn sẽ nhận được một lượng tiền nhất định để mua đồ.

Hiện tại game thủ có thể tải game Radical Heights về máy ở dạng miễn phí để trải nghiệm các tính năng game trong giai đoạn EA nhé. Radical Heights dự kiến ra mắt vào thời điểm quý 3 năm nay.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Radical Heights:

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10, 64-bit

- CPU: Intel Core i5-2500K / FX-6300

- RAM: 8 GB

- GPU: Nvidia GTX 660 2GB, AMD Radeon 7870 2GB

- Direct X: Version 11

- Ổ cứng: 6 GB trống

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Radical Heights:

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10, 64-bit

- CPU: Intel Core i5-6600K / AMD Ryzen 5 1600

- RAM: 8 GB

- GPU: Nvidia GeForce GTX 1060 3GB / AMD Radeon RX 580 4GB

- Direct X: Version 11

- Ổ cứng: 6 GB trống

Bạn có thể xem thêm Cách chơi Liên Quân mobile Garena trên PC mà chúng tôi đã giới thiệu. Liên Quân Mobile là game MOBA di động hot nhất hiện nay tại Việt Nam nhưng bạn cũng có thể chơi trên máy tính bằng những trình giả lập cho trải nghiệm sống động hơn đó.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radical Heights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radical heights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radical Heights Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake demo 4,7/5 Game hành động bắn súng
  • Modern Ops 3/5 Game hành động bắn súng trực tuyến
  • Stick War 3DGame hành động trên mobile
  • Gears 5Game hành động bắn súng bom tấn
  • Unfinished MissionGame bắn súng 3D dựa trên nhiệm vụ
  • FPS BattleGame hành động bắn súng
  • XenowerkGame bắn súng tiêu diệt thây ma cho mobile
  • BrinkGame bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • ControlGame bắn súng bối cảnh viễn tưởng
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm