download Radiologik Scheduler 2021.9.1

Radiologik Scheduler

 2021.9.1

Download Radiologik Scheduler - Đọc danh sách phát nhạc trên iTunes

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/09/2021

Radiologik Scheduler là ứng dụng macOS được thiết kế để phối hợp với Radiologik DJ - hệ thống tự động DJing live và radio có khả năng đọc danh sách phát (playlist) trên thư viện iTunes, cho phép người dùng đặt lịch biểu playlist và tạo playlist thông minh dựa trên iTunes.


Radiologik Scheduler là ứng dụng hỗ trợ dành cho Radiologik DJ, cho phép người dùng lập lịch biểu playlist dựa trên iTunes của DJ, bạn nên kết hợp công cụ này để quản lý danh sách nhạc trên iTunes tốt hơn. Radiologik Scheduler chạy ở hai chế độ riêng biệt tùy theo số tính năng bạn muốn sử dụng: Basic (Cơ bản) và Advanced (Nâng cao), cho phép chuyển đổi dễ dàng thông qua menu.

Ở chế độ Basic, Radiologik Scheduler tạo một bộ sưu tập bài hát bằng cách sử dụng bộ lọc, chẳng hạn như điểm ngắt, khớp thời gian hay phân tách nghệ sỹ. Chế độ Advanced hỗ trợ các tùy chọn bổ sung như voiceover intros/outros, tìm kiếm theo tiêu chí, đặt lịch thông báo thời gian và quản lý quảng cáo.

Để phát video MP4, bạn có thể trải nghiệm công cụ MP4 Player mang đến những bộ phim với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD sắc nét nhất, MP4 Player còn tích hợp các công nghệ giải mã hình ảnh và âm thanh áp dụng cho video MP4.

Những tính năng chính của ứng dụng Radiologik Scheduler:

- Làm việc phối hợp với Radiologik DJ

- Lập lịch biểu playlist dựa trên iTunes của DJ

- Tùy chọn 2 chế độ riêng biệt: Basic & Advanced

- Tạo playlist thông minh dựa trên thư viện nhạc iTunes



Liên kết tải về - [17.91MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radiologik Scheduler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radiologik scheduler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radiologik Scheduler 2021.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm