download Radium  6.9.99

Radium

  6.9.99

Download Radium - Tạo và quản lý các dự án âm nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2022

Radium là một trong những giải pháp phần mềm hỗ trợ bạn tạo và quản lý các dự án âm nhạc chuyên nghiệp trong giao diện gọn gàng. Phần mềm không yêu cầu cài đặt, có đầy đủ các chức năng chỉnh sửa, biên tập nhạc và nằm trong top những phần mềm không thể thiếu của các nhà soạn nhạc.


Radium không cần cài đặt trên máy tính đích, nghĩa là bạn chỉ cần trích xuất dữ liệu trong kho lưu trữ và khởi chạy tập tin thực thi để truy cập toàn bộ các chức năng của phần mềm. Lưu ý rằng bạn cần khởi chạy dịch vụ JACK Audio Connection Kit trước khi mở Radium.

Nhắc đến các công cụ biên tập audio, soạn nhạc thì Finale cũng là lựa chọn lý tưởng cho phép bạn tạo các bài nhạc như ý muốn, sắp xếp, kí âm hay in ra bản nhạc có chất lượng, đặc biệt, Finale còn tích hợp thư viện nhạc cụ khổng lồ, hỗ trợ nhiều định dạng nhập xuất đầu vào.


Radium
Download Radium - Phần mềm Tạo và quản lý các dự án âm nhạc

Radium có vô số tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng cho dự án sản xuất âm nhạc của bạn. Tự động áp dụng các hiệu ứng nhạc, thay đổi tốc độ phát nhạc, điều chỉnh cao độ, thu nhiều track nhạc vào đĩa cứng là một vài tính năng tiêu biểu của phần mềm này.

Đặc biệt, Radium được trang bị sẵn nhiều dự án demo, hỗ trợ kiểm thử các chức năng của phần mềm mà không cần tạo dự án mới từ đầu hay thay đổi một yếu tố nào đó trong dự án hiện tại của bạn.

Dorico cũng là công cụ có chức năng tạo nhạc và quản lý nhiều dự án nhạc trên một giao diện đơn giản, cung cấp nhiều nhạc cụ truyền thống, bên cạnh đó Dorico còn có nhiều chế độ hoạt động khác nhau, cho phép nghe trước các bản nhạc để kiểm tra chất lượng.

Các tính năng chính của phần mềm Radium:

- Tự động điều chỉnh tốc độ phát nhạc.

- Tự động áp dụng các hiệu ứng, cao độ.

- Thu nhiều track vào đĩa cứng.

- Đồng bộ chức năng playback.

- Tích hợp môi trường phát triển DSP audio Faust.



Liên kết tải về - [148 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Radium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm