download Radmin Cho PC

Radmin

 Cho PC

Download Radmin - Kết nối máy tính từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Radmin là công cụ điều khiển máy tính từ xa hoạt động ổn định và được đánh giá cao về tính năng bảo mật. Radmin Server and Viewer này sử dụng cách thức chuyển toàn bộ màn hình cũng như điều khiển bàn phím, chuột của máy từ xa về máy tính mình, sử dụng TCP protocol nên có thể chạy trên hầu hết mọi mạng trên thế giới, bao gồm internet.


Radmin hiện là công cụ được các bình luận viên của các game HOT hiện nay như AOE, Fifa Online 3, LOL sử dụng để view máy của game thủ qua màn hình thứ 3, sau đó phát trực tiếp lên Youtube, Facebook hoặc các nguồn khác.

download radmin server and viewer

Download Radmin, tải Radmin, kết nối máy tính từ xa

Radmin Server and Viewer rất hữu ích cho các công việc hỗ trợ cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng hay sửa lỗi máy tính từ xa. Bạn có thể kết nối với một máy tính từ xa ở bất cứ khoảng cách nào để thực hiện các công việc này. Bên cạnh những phần mềm điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng thì đây cũng là ứng dụng đáng để bạn trải nghiệm.

Radmin Server and Viewer cho phép bạn  thiết lập xác thực cho các kết nối máy tính từ xa, chọn thuật toán mã hóa 128 bit để đảm bảo tính bảo mật cho các luồng thông tin của mình. Xét về tính năng bảo mật thì phần mềm này cũng không thua kém TeamViewer nổi tiếng. Tuy nhiên TeamViewer vẫn nhỉnh hơn về tính linh hoạt và tốc độ.

Radmin Server and Viewer hỗ trợ việc trao đổi tập tin và các dữ liệu có dung lượng lớn giữa các máy tính từ xa, điều khiển cùng lúc nhiều máy, nhiều cửa sổ, lựa tốc độ truyền cũng như chất lượng hình ảnh truyền để phù hợp với tốc độ đường mạng hiện có. Bạn tham khảo thêm phần mềm Portable Crocodile Chemistry trong việc thực hiện các thí nghiệm hóa học. Với Portable Crocodile Chemistry, bạn sẽ nhanh chóng nắm được bản chất và dễ dàng thực hành các thí nghiệm.

Các tính năng chính của Radmin Server and Viewer:

- Điều khiển máy tính từ xa
- Hoạt động ổn định và tốc độ cao
- Trao đổi tập tin có dung lượng lớn
- Mã hóa để bảo mật dữ liệu


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radmin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radmin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RemotePC 4/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • PushVNC 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm