download Raft Survival Cho iPhone

Raft Survival

 Cho iPhone

Download Raft Survival - Game sinh tồn có đồ họa 3D đẹp mắt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2019

Raft Survival là một tựa game nhập vai thuộc thể loại sinh tồn đang thu hút rất nhiều người chơi hiện nay trên các thiết bị di động Android và iOS. Trong Raft Survival, nhiệm vụ chính của người chơi là phải mọi cách để sống sót giữa biển khơi, tự mình chế tạo vũ khí và trang bị chiến đấu với những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mình.




Raft Survival - Trò chơi mô phỏng đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu chóng mặt. Máy bay đã bị rơi trên đại dương, một số hành khách đã thoát chết và bây giờ mục tiêu chính của họ là phải sống sót, thu thập các mảnh vỡ để xây dựng chiếc bè.

raft survival

Download Raft Survival - Game sinh tồn trên biển hay và hấp dẫn trên Mobile

Tham gia Raft Survival, người chơi sẽ phải những chiếc thùng có đồ ăn thừa và nhiều loại thực phẩm khác gần đó, thu thập những vật dụng chế tạo chúng thành những công cụ để giúp đỡ trong việc sống sót trên biển, chiến đấu những con cá mập đang cố gắng cắn nát chiếc bè của bạn.

PUBG Mobile được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn trên máy tính, Android, iOS thành công nhất trong lịch sử bởi chỉ trong một thời gian ngắn nó đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. PUBG Mobile ra đời như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng game di động, kỷ nguyên của game bắn súng sinh tồn kịch tính và hấp dẫn.

Raft Survival sở hữu nền đồ họa 3D rất ấn tương, đẹp mắt và màu sắc tươi sáng, hiệu ứng của nước và các đồ vật khá chi tiết, thiết kế nhân vật và các vật dụng khá giống với ngoài đời thực mang đến một trải nghiệm vô cùng mới mẻ dành cho người chơi.

raft survival 2

Tải Raft Survival - Game sinh tồn có đồ họa 3D đẹp mắt

Bên cạnh đó Raft Survival còn có chế độ chơi một lúc cùng với nhiều người, có thể chơi với bạn bè hoặc những người chơi trực tuyến khác, cùng nhau xây dựng một chiếc bè và chế tạo các trang bị, vũ khi tuyệt vời khác chiến đấu chống lại những vật hung hãn dưới biển.

Spicy Piggy là tựa game hành động cuộn cảnh với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng độc đáo. Trong Spicy Piggy nhiệm vụ của bạn là giúp chú lợn tham gia vào hành trình đi tìm đồ hạ họa bởi chú đã ăn quá nhiều ớt.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raft Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raft survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Raft Survival Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm