download Ragnarok M cho Android

Ragnarok M

 cho Android

Download Ragnarok M - Game MMORPG hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/07/2021

Ragnarok M thuộc thể loại game MMORPG thế giới mở dành cho di động dựa trên tựa game nổi tiếng Ragnarok Online phát hành năm 2003, người chơi được lựa chọn nhập vai một trong nhiều lớp nhân vật khác nhau, có nhiệm vụ thăng cấp cho nhân vật của mình với tư cách là một người mới. Trong Ragnarok M người chơi sẽ phải hoàn thành lần lượt các thử thách cho đến khi đạt đến cấp độ nhất định để chuyển sang công việc hoặc lớp học mong muốn của bạn.


Giới thiệu Ragnarok M

Tham gia Ragnarok M cho Android, người chơi sẽ bước thế giới Rune Midgard đầy sống động và đẹp mắt. Các tính năng gameplay cổ điển quay trở lại trong một diện mạo mới. Nghệ thuật 3D mới tăng cường vẻ đẹp cho phong cách nghệ thuật cổ điển. Bên cạnh đó là dàn nhân vật, pet, thú cưỡi và trang bị tuyệt vời. Hệ thống thời tiết mới làm cho trải nghiệm game vốn đã hấp dẫn nay còn lôi cuốn hơn.

tai ragnarok m

Ragnarok M - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Ragnarok M cho iPhone sẽ được tìm hiểu các câu chuyện sử thi thông qua hình thức kể chuyện phi tuyến tính. Đi đến khắp nơi, tránh những giới hạn cấp độ và bắt đầu khám phá thế giới. Mỗi NPC có một câu chuyện độc đáo riêng.

Đồ họa trong Ragnarok M được thiết kế chi tiết và đẹp mắt, góc nhìn linh hoạt và âm thanh bắt tai. Mọi thiết kế đều được tạo ra để cải thiện trải nghiệm chơi game của người chơi. Bạn được chọn giữa 5 lớp nhân vật chính và bắt đầu hành trình của mình. Gia nhập một team để đánh bại những con quái vật MVP mạnh mẽ và nhận những trang bị mới, cũng như thẻ MVP tuyệt vời.

Game liên quan

High Speed Police Chase là game đua xe nhiều người chơi thú vị dành cho các fan đam mê tốc độ, game High Speed Police Chase xoay quanh những cuộc rượt đuổi khốc liệt giữa cảnh sát và tội phạm.

Robot Tactics là game chiến thuật mang phong cách anime Nhật Bản, sở hữu các yếu tố của game RPG, Robot Tactics mang đến những trận chiến rô bốt kịch tính với lối chơi chiến thuật dạng bàn cờ cổ điển.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ragnarok M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ragnarok m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ragnarok M cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm