download Raidfield 2 Cho Android

Raidfield 2

 Cho Android

Download Raidfield 2 - Game bắn súng chiến tranh thế giới 2 cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2019

Raidfield 2 phiên bản di động dành cho điện thoại và máy tính bảng của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất đình đám Raidfield, game được xây dựng với đề tài cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 vô cùng hấp dẫn, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể download Raidfield 2 cho thiết bị Android của mình.



Lối chơi của Raidfield 2 được phát triển dựa trên ý tượng chế độ Conquest trong Raidfield, tuy nhiên được thu gọn lại với chỉ 3 cứ điểm cần phải chiếm đánh. Tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn một trong nhiều class nhân vật khác nhau, bao gồm: Assault, Medic, Heavy, hoặc Sniper. Trò chơi mang đến cho bạn kho khí tài vô cùng đồ sộ đồng thời cho phép điều khiển những phương tiện chiến tranh như xe tăng, máy bay ném bom, xe bọc thép...

Warpath cũng là game chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, nơi bạn phải xây dựng quân đội và đế chế của riêng bạn, nâng cấp các căn cứ quân sự và đưa quân đi chinh phạt các vùng đất, người chơi Warpath sẽ được trải nghiệm những trận chiến có thật trong lịch sử.

raidfield 2

 

Tải Raidfield 2 cho Android - Game bắn súng FPS hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Raidfield 2 cũng sở hữu hệ thống cấp bậc và thành tích phong phú với 42 Achievements, 30 rank khác nhau, hơn 150 cấp độ nhân vật, cùng hàng ngàn những phần thưởng theo từng thành tích đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt ở chế độ chinh phục trong game, người chơi phải di chuyển cùng với đơn vị của mình để giành chiến thắng, mục tiêu cuối cùng là chiếm được 3 vùng trên chiến trường.

Tank To Tank là tựa game bắn tăng đối kháng với lối chơi đơn giản và tính giải trí cao, người chơi Tank To Tank sẽ được tranh tài với nhiều đối thủ ở khắp mọi nơi trong những trận đối chiến nhịp độ nhanh không kém phần thú vị.

raidfield 2 2

Tải Raidfield 2 - Game bắn súng chiến tranh thế giới 2 cho di động

Game thủ Raidfield 2 sẽ được đồng hành với bạn bè bè của mình. Có thể chiến đấu như một người lính từ các class, phát triển quân đội, xe tăng và máy bay với điểm số chiến tranh và bạn có thể là người lính truy lã của chiến trường. Hơn nữa, với các điểm Warsupply, bạn có thể sử dụng chúng để triệu hồi các phương tiện chiến tranh hủy diệt như xe tăng hoặc máy bay ném bom hỗ trợ.

Playerunknown's Battlegrounds cũng là tựa game bắn súng tuy nhiên được kết hợp yếu tố sinh tồn đã thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới, cùng với PUBG mobile, Playerunknown's Battlegrounds đã tạo thành hiện tượng và tạo nên cơn sốt trong một thời gian dài.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raidfield 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raidfield 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Raidfield 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm