download Rainbow Camera Cho Android

Rainbow Camera

 Cho Android

Download Rainbow Camera - Chụp ảnh với hiệu ứng cầu vồng

Thu Hà  cập nhật: 09/03/2021

DRainbow Camera dành cho những người yêu hình ảnh cầu vồng với khả năng tạo các bức ảnh kèm theo hiệu ứng đẹp mắt này, độc và lạ. Ngoài ra, Rainbow Camera còn mang đến hàng chục bộ lọc màu sinh động, các loại nhãn dán cùng nhiều chức năng cho hoạt động chỉnh sửa ảnh để bạn có được những bức ảnh như ý muốn.



Bạn yêu cầu vồng và bạn muốn ảnh của bạn đặc biệt hơn nữa với hiệu ứng cầu vồng, hãy download ứng dụng Rainbow Camera để có được những bức ảnh mà mình ưng ý. Đây là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều tính năng độc đáo, gồm 20 bộ lọc màu sắc đáng yêu, 100 Overlay Stickers được chia thành 3 loại đặc biệt, nhiều chức năng chỉnh sửa khác.

rainbow camera

Download Rainbow Camera, Chụp ảnh với hiệu ứng cầu vồng

Rainbow Camera mang đến những hiệu ứng đẹp nhất cho hình ảnh của bạn, bạn có thể xem trước sự thay đổi của bức ảnh. Những bạn gái xinh đẹp và dễ thương sẽ rất thích hợp với ứng dụng này, cho nên Rainbow Camera sẽ giúp bạn có được những tác phẩm mà bạn mong muốn.

Còn Neon Photo Editor là ứng dụng chụp ảnh với hiệu ứng đèn Neon thú vị, áp dụng cho tất cả các hình ảnh từ thư viên của bạn, bên cạnh đó Neon Photo Editor lưu ảnh với chất lượng HD và chia sẻ lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Rainbow Camera:

- Chụp ảnh với hiệu ứng cầu vồng

- Các bộ lọc màu sắc

- Nhiều nhãn dán dễ thương

- Xem trước sự thay đổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rainbow Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rainbow camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rainbow Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pomelo Camera 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Z Camera 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm