download Ralink USB Driver for Mac 4.2.6.0

Ralink USB Driver for Mac

 4.2.6.0

Download Ralink USB Driver for Mac - Kết nối USB Ralink trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2017

Ralink USB Driver for Mac là gói phần mềm hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị không dây Ralink trên máy tính Mac để cài đặt các phần phụ thuộc, đồng thời tạo đường dẫn truyền thông giữa hệ điều hành và thiết bị, nhờ thế người dùng dễ dàng khai thác được toàn bộ tính năng của thiết bị.


Ralink USB Driver for Mac cấu hình bộ điều hợp mạng không dây của Ralink theo mạng lựa chọn; trong đó trình cài đặt của Ralink USB Driver for Mac sẽ đặt một thư mục Ralink trong thư mục Applications trong máy tính của người dùng, cung cấp các tiện ích Ralink Wireless Utility, Scutum Security Deamon và Deamon tự động khởi chạy dịch vụ khi người dùng đăng nhập.


Ralink USB Driver for Mac
Download Ralink USB Driver for Mac - Phần mềm Kết nối USB Ralink trên máy Mac

Ngoài ra, Ralink USB Driver for Mac còn có các tập tin hướng dẫn cung cấp các thông tin về cách sử dụng và các tính năng của Scutum Security cùng các chức năng xác thực được hỗ trợ hoặc phương pháp EAP. Trình cài đặt Ralink USB Driver for Mac đặt một trình đơn nhỏ trên thanh trạng thái, cho phép người dùng mở Wireless Utility hoặc bật chia sẻ mạng tùy thích.

Để tăng tốc máy tính thì Driver Booster 2 là công cụ chuyên nghiệp có khả năng tự động quét và cập nhật các driver hiện có trên máy tính và báo cho người dùng những bản nâng cấp driver mới nhất để cập nhật kịp thời, chính vì thế Driver Booster 2 sẽ hỗ trợ người dùng chơi game mượt mà hơn và tiết kiệm đáng kể thời gian cập nhật cũng như bảo trì PC.

Các tính năng chính của Ralink USB Driver for Mac:

- Cấu hình bộ điều hợp mạng không dây của Ralink.

- Tích hợp nhiều tiện ích nhỏ.

- Tạo đường dẫn truyền thông giữa hệ điều hành và thiết bị.


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ralink USB Driver for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ralink USB Driver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ralink usb driver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ralink USB Driver for Mac 4.2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm