download RAM Master cho Android

RAM Master

 cho Android

Download RAM Master - Ứng dụng làm mát, tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/04/2019

RAM Master là ứng dụng miễn phí giúp tối ưu hóa bộ nhớ cho điện thoại và máy tính bảng Android, RAM Master là một tăng cường mạnh mẽ để dọn dẹp bộ nhớ của bạn và ngăn chặn các tác vụ nền để giải phóng CPU.



Sau một thời gian sử dụng, bạn nhận thấy điện thoại của mình có dấu hiệ đơ, lag và chạy chậm. Nguyên nhân có thể do thiết bị còn ít dung lượng trống hoặc pin chai đáng kể. Lúc này ứng dụng RAM Master cho Android là lựa chọn đúng đắn và giải pháp tốt nhất để dọn sạch RAM, cải thiện hiệu suất và tăng cường cho smartphone của mình.

ram master

 

Download RAM Master - Ứng dụng tăng tốc điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bằng cách làm sạch các ứng dụng chạy nền không cần thiết, RAM Master for Android có thể giải phóng bộ nhớ, làm cho điện thoại chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin nhiều hơn. Cùng với khả năng truy cập, ứng dụng có thể ngăn các ứng dụng tự khởi động lại, nhờ đó cung cấp hiệu ứng tăng cường, giúp tăng tốc thiết bị.

BeeTalk là ứng dụng tin nhắn miễn phí, là nơi bạn có thể chia sẻ sở thích với những người bạn mới, với BeeTalk bạn có thể dễ dàng kết bạn và trò chuyện với những người bạn mới.

ram master 2

Tải RAM Master - Ứng dụng làm mát, tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Ngoài ra RAM Master có bộ tăng tốc có thể phát hiện và làm sạch các ứng dụng chiếm dung lượng CPU cao và khiến nó quá nóng. Bằng cách tăng cường bộ nhớ, tiện ích làm mát thiết bị nhất có thể.

DU Speed Booster cho Android cũng là ứng dụng giúp làm sạch các file rác và tăng tốc điện thoại được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, ngoài khả năng tối ưu hóa cá ứng dụng, DU Speed Booster cho Android còn giúp dọn dẹp các file dưt thừa cho hệ thống, kiểm soát dung lượng bộ nhớ và loại bỏ virus


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAM Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ram master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAM Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mr Cleaner 3/5 Ứng dụng quét file rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Phone Cool Down 3/5 Ứng dụng làm mát cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm