download Ramp Car Stunts cho Android

Ramp Car Stunts

 cho Android

Download Ramp Car Stunts - Game nhập vai đua xe trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/02/2020

Ramp Car Stunts được đánh giá là một trong những trò chơi đua xe ô tô hấp dẫn, được cộng đồng game thủ yêu thích. Game Ramp Car Stunts nổi bật với hệ thống nhiều xe có thiết kế như đời thật song kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nhiều giải đấu và chặng đua kịch tích được mở ra cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn.



Ramp Car Stunts là một trò chơi đua xe được phát hành miễn phí cho phép game thủ thưởng thức những pha đua nguy hiểm trên đoạn đường khúc khuỷu. Với bộ sưu tập của xe đua phong phú và khả năng điều khiển ảo diệu khiến nhiều gamer mê mẩn trò chơi này.

ramp car stunts

Tải Ramp Car Stunts - game đua xe mạo hiểm dành cho fan ưa tốc độ

Những điểm đáng chú ý có trong game Ramp Car Stunts

- Hệ thống các loại xe phong phú. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, những chiếc xe trong Ramp Car Stunts sẽ làm game thủ thích mê không rời mắt. Người chơi sẽ cố gắng vượt qua các chặng đường để mở khóa những chiếc xe đua thời thượng. Bạn cũng có thể nhanh chóng có được chúng nếu có đủ tiền mua ngay lập tức.

- Đường đua đầy mạo hiểm. Tính gay cấn của trò chơi Ramp Car Stunts còn thể hiện qua những đường đua khúc khuỷu đầy nguy hiểm. Trải nghiệm trong game người chơi sẽ cảm nhận như được tham gia vào cuộc đua của những tay chơi thứ thiệt chẳng hạn như giải công thứ 1 nổi tiếng hiện nay.

- Màu sắc sinh động. Là một trò chơi đua xe nhưng không vì thế Ramp Car Stunts thiếu phần hấp dẫn ở màu sắc đa dạng. Thể hiện sống động qua từng mẫu thiết kế xe, game mang đến một cái nhìn khác về những chủng loại xe. Bên cạnh đó, bối cảnh không gian game được thể hiện một cách hài hòa các hình ảnh xây dựng không gian qua từng chi tiết về đường phố, cây cối...

ramp car stunts 2

Download Ramp Car Stunts - game đua xe hấp dẫn với nhiều loại xe cực đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ramp Car Stunts

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Nếu là một người thích các trò chơi hành động đua xe mạo hiểm hãy thử ngay với Motocross Racing. Trò chơi đang được nhiều game thủ yêu thích trên Google Play Store khi có dung lượng tải về khá nhẹ. Game Motocross Racing còn được thiết kế đẹp mắt về bối cảnh không gian và tiện ích trong thao tác điều khiển.

Racing Fever Moto là game dành cho những game thủ đam mê tốc độ và những mẫu xe đua khỏe khoắn thời thượng. Game Racing Fever Moto có nhiều chế độ cũng như tính năng khác nhau để bạn thử sức, tham gia ngay hôm nay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ramp Car Stunts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ramp car stunts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ramp Car Stunts cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rally Racer Dirt 3/5 Rally Racer DirtRally Racer DirtRally Racer Dirt
  • Asphalt Nitro 3/5 Game nhập vai đua xe hot nhất trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm