download Ramp Car Stunts Free Cho Android

Ramp Car Stunts Free

 Cho Android

Download Ramp Car Stunts Free - Game lái xe mạo hiểm trên không

Thu Hà  cập nhật: 08/07/2019

Ramp Car Stunts Free là game mô phỏng lái xe ô tô với những cung đường ngoằn nghèo trên không tưởng chừng như kéo dài bất tận. Bạn sẽ có thể thực hiện thử thách lái xe hơi mạo hiểm trong Ramp Car Stunts Free không, hãy vào trong xe, thắt dây an toàn, giữ tay lái và tận hưởng nó như một cuộc phiêu lưu vô cùng thử thách nhưng cũng đầy thú vị.



Ramp Car Stunts Free  là game mô phỏng lái xe tái hiện những đoạn đường đua trên mây ngoằn nghèo phức tạp và tưởng chừng như kéo dài vô tận. Bạn sẽ phải trực tiếp điều khiển xe trên những đoạn đường này, trải qua những thử thách mạo hiểm của một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Nếu bạn đã có những kỹ năng lái xe thuần thục từ những game mô phỏng lái xe khác thì việc chơi game này không có gì khó khăn, tuy nhiên bạn phải cẩn thận vì trò chơi này có những đặc tính riêng.

ramp car stunts free

Download Ramp Car Stunts Free, Game lái xe mạo hiểm trên không

Ramp Car Stunts Free có chế độ xem thực tế và cách điều khiển linh hoạt, sử dụng cảm ứng nghiêng, tay lái hoặc nút để đưa xe di chuyển. Những hình ảnh của đoạn đường dốc và những pha nguy hiểm sẽ khiến bạn phải ngộp thở, góc quay camera linh hoạt sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn và lái xe êm mượt hơn. Nếu bạn thích game lái xe tuyệt vời này, hãy bắt đầu ngay để thể hiện tài năng của mình và mới bạn bè cùng tận hưởng.

Extreme Car Driving 3D cũng là tựa game lái xe mô phỏng những bối cảnh chân thực, nơi bạn phải làm chủ tốc độ và thực hiện những pha biểu diễn mạo hiểm, Extreme Car Driving 3D được thiết kế với những chiếc xe cực kỳ hiện đại, hình ảnh đồ họa sắc nét.

Các tính năng chính của Ramp Car Stunts Free:

- Game mô phỏng lái xe ô tô mạo hiểm

- Cung đường trên mây kéo dài vô tận

- Góc quay camera linh hoạt

- Đồ họa sắc nét, hiệu ứng âm thanh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ramp Car Stunts Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ramp car stunts free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ramp Car Stunts Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm