download Rapidshare Auto Downloader 4.1

Rapidshare Auto Downloader

 4.1

Download Rapidshare Auto Downloader - Đặt lịch download tự động từ Rapidshare

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/11/2017

Rapidshare Auto Downloader là phần mềm hỗ trợ đặt lịch download và tự động hóa tiến trình download từ link do trang web Rapidshare cung cấp. Rapidshare Auto Downloader cung cấp một số tính năng khác như tùy chọn tắt máy sau khi hoàn tất, tích hợp quét virus, tùy chỉnh âm thanh và thông báo.


Rapidshare Auto Downloader là phần mềm được thiết kế với mục đích duy nhất là tự động download nhiều link trên trang RapiShare - một trong những mạng chia sẻ được truy cập nhiều nhất trên thế giới.

Tính năng đáng chú ý nhất của Rapidshare Auto Downloader là download nhiều link, tuy nhiên chương trình sẽ tải xuống từng link một chứ không phải tải tất cả các link đồng thời, danh sách download sẽ được Rapidshare Auto Downloader lưu và tải sau đó.


Rapidshare Auto Downloader
Download Rapidshare Auto Downloader - Phần mềm Đặt lịch download tự động từ Rapidshare

Rapidshare Auto Downloader bao gồm một số tính năng như tùy chọn tắt máy sau khi hoàn tất, thời gian đợi download dài hay ngắn, bỏ qua link có dung lượng file lớn hơn 200MB và tùy chọn tải lại link bất kỳ. Bên cạnh đó, Rapidshare Auto Downloader cho phép tích hợp quét virus, tùy chỉnh âm thanh và thông báo cho các trường hợp download khác nhau.

Auto Click là ứng dụng hỗ trợ người dùng thao tác click chuột tự động, cho các người dùng chơi game, sử dụng các phần mềm hồ họa mà không cần phải click chuột nhàm chán như trước kia, hơn thế nữa Auto Click còn hỗ trợ người dùng cài đặt số lần lặp lại, bắt đầu và dừng nhấp chuột đơn giản qua các phím nóng.
 
Hay một phần mềm tự động khác là Auto Shutdown với tính năng chính là hỗ trợ người dùng hẹn giờ tắt máy tính tự động, với Auto Shutdown các bạn có thể thỏa mái xem phim, nghe nhạc và hẹn giờ cho máy tính tự tắt mà không phải lo ngủ quên.

Những tính năng chính của Rapidshare Auto Downloader:

- Tự động download nhiều link trên trang RapiShare

- Đặt lịch download

- Tùy chọn tắt máy sau khi hoàn tất, bỏ qua link có dung lượng file lớn hơn 200MB

- Tích hợp quét virus, tùy chỉnh âm thanh và thông báo


Liên kết tải về - [750 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rapidshare Auto Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rapidshare Auto Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapidshare auto downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rapidshare Auto Downloader 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm