download RAR cho Android

RAR

 cho Android

Download RAR - Phần mềm hỗ trợ giải nén trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2023

RAR cho Android là ứng dụng hỗ trợ nén và bung file nén một cách nhanh chóng và thuận tiện, giống như một phiên bản WinRAR cho nền tảng di động. RAR cho thiết bị Android có tính năng nén/giải nén, khôi phục file nén bị hỏng, bên cạnh đó người dùng còn có thể sử dụng RAR như một trình quản lý file hiệu quả.


1. Giới thiệu RAR

RAR cho Android đến từ nhà phát hành RARLAB được gọi là phiên bản WinRAR trên Android ứng dụng giải nén "tất cả trong một" bởi tích hợp rất nhiều tính năng miễn phí và hữu ích như : nén file, đọc file nén, quản lý file hay thậm chí là một tập tin thám hiểm cơ bản. Ứng dụng RAR có thể tạo ra các file RAR hay ZIP và giải nén các file RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ. Bên cạnh đó ứng dụng còn bao gồm tính năng như mã hóa file, khôi phục file hay tận dụng CPU đa nhân để nén dữ liệu, khôi phục file nén bị hỏng.

tai rar

Ứng dụng RAR tạo file nén, lưu trữ, đặt mật khẩu cho file nén

Ngoài các tệp ZIP tiêu chuẩn, chức năng giải nén hỗ trợ ZIP và ZIPX với nén BZIP2, LZMA, PPMd và XZ cũng như ZIP được bảo vệ bằng mật khẩu. Lệnh Unrar có sẵn cho tất cả các phiên bản của kho lưu trữ RAR bao gồm RAR5 mới nhất, được bảo vệ bằng mật khẩu và các tệp nhiều phần. Ngoài ra, với phần mềm giải nén RAR cho Android người dùng có thể đưa các file nén vào công cụ benchmark để xem chất lượng file đồng thời có thể nhập các dòng lệnh giúp cho việc sửa các file nén bị lỗi. 

download rar

RAR cung cấp nhiều tùy chọn giải nén trên di động

2. Các tính năng chính của RAR

- Nén và giải nén file trên Android
- Quản lý file
- Mã hóa file nén
- Sửa và khôi phục file nén bị lỗi
- Chức năng benchmark tương thích với WinRAR benchmark của RARLAB

3. Phần mềm liên quan

Trên Windows, người dùng có lẽ đã quen thuộc với phần mềm giải nén WinRAR, đây là một trong những công cụ tạo và giải nén file ZIP, RAR tốt nhất hiện nay, nhanh tay tải WinRAR để giải nén file trên máy tính của mình, tùy thuộc cấu hình thiết bị bạn có thể download WinRAR 32bit hoặc WinRAR 64bit 


Liên kết tải về - [4,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B1 Archiver 3/5 Hỗ trợ giải nén trên điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, Zenfone, LG
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm