download RAR cho Mac 5.90

RAR cho Mac

 5.90
Download    

Download RAR cho Mac - Nén và giải nén file trên máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/12/2020

RAR cho Mac là phần mềm nén và giải nén dữ liệu trên máy Mac tương tự WinRAR trên Windows, hỗ trợ nén và giải nén file tốc độ cao, an toàn và hiệu quả, tương thích với nhiều định dạng file thông dụng. RAR cho Mac hiện đang là phần mềm giải nén file có nhiều người sử dụng nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại.


1. Giới thiệu RAR cho Mac

RAR cho Mac hỗ trợ người dùng nén và giải nén file với các định dạng RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip. Ngoài ra, với RAR cho Mac, các bạn có thể tiến hành quét virus và kiểm tra tính an toàn của các file lưu trữ, sao lưu dữ liệu các file nén. Tốc độ nén và giải nén của phần mềm được đánh giá tốt hơn nhiều so với các công cụ tương tự khác. Cách thức giải nén RAR cho Mac rất dễ dàng khi bạn sử dụng phần mềm RAR cho Mac hay các phần mềm tương tự như 7 Zip, WinZip, ExtractNow hay Unarchiver trên Mac.

rar cho mac

RAR cho Mac, Phần mềm nén và giải nén file trên Mac

RAR cho Mac còn tích hợp tính năng lưu trữ chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất, bạn có thể tiế hành  sao lưu các file, kiểm tra các file lưu trữ xem có bị lỗi hay không, thậm chí có thể quét virus của những file này trước khi giải nén với WinRAR để đảm bảo an toàn cho hệ thống. RAR cho Mac có thể giải nén file có dung lượng lớn lên tới vài GB, hỗ trợ bạn các thiết lập mật khẩu để bảo vệ file nén, thêm lưu trữ và bình luận. Đặc biệt, chương trình có khả năng sữa chữa các file nén bị hỏng. 

2. Link tải WinRAR cho PC Windows, Linux

 

=> Link tải WinRAR for Linux

=> Link tải WinRAR PC

3. Các tính năng chính của RAR cho Mac:

- Nén và giải nén hiệu quả
- Hỗ trợ nhiều định dạng file
- Tốc độ nén và giải nén nhanh chóng
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ file
- Quét virus kiểm tra file nén



Liên kết tải về - [490 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAR cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rar cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZipWiz 3/5 Nén và giải nén tập tin dưới dạng Zip
  • Unpack Monitor 0/5 Tự đông giải nén tập tin RAR
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm