download RatioMaster.NET 0.42

RatioMaster.NET

 0.42

Download RatioMaster.NET - Mô phỏng trạng thái tải và chia sẻ một torrent

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/07/2017

RatioMaster.NET là ứng dụng được thiết kế kèm theo mạng lưới Torrent, máy theo dõi và số truyền, hỗ trợ bạn tăng cường số truyền tài khoản bằng cách mô phỏng thao tác tải và chia sẻ bằng cách sử dụng file Torrent của trình theo dõi cụ thể. Chương trình hỗ trợ nhiều nhiều ứng dụng khách như uTorrent, BitComet, Vuze Bittorrent Client...


RatioMaster.NET là chương trình đơn giản, có khả năng mô phỏng trạng thái tải và chia sẻ một torrent của hầu hết các máy theo dõi Bittorrent, hỗ trợ nhiều đối tượng và hạn chế tốc độ.

Ưu điểm của ứng dụng di động

RatioMaster.NET là ứng dụng có tính di động, do đó bạn không cần thực hiện tiến trình cài đặt. Sau khi download RatioMaster.NET về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi, hoặc chỉ cần di chuyển file chương trình sang ổ USB để chạy trên các máy tính khác. Nếu máy tính của bạn đang sử dụng công cụ uTorrent thì khi kết hợp với phần mềm này, bạn có thể kiểm soát tốt hơn việc truyền tải file của mình với uTorrent, đảm bảo an toàn cho quá trình truyền tải.

ratiomaster net

Thêm vào đó, giống như các tiện ích có tính di động khác, RatioMaster.NET không thêm các mục mới vào Windows Registry và menu Start, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Môi trường sạch, rõ ràng và hỗ trợ ứng dụng khách

RatioMaster.NET có giao diện được sắp xếp hợp lý, mặc dù thoạt nhìn có vẻ hơi rối. Tuy nhiên, bạn có thể tự mình sử dụng RatioMaster.NET một cách dễ dàng chỉ trong vài phút, bất kể bạn có kinh nghiệm trong thao tác các ứng dụng cùng loại hay chưa.

Khi bạn nhận một file Torrent từ máy theo dõi, hãy đưa file đó vào ứng dụng RatioMaster.NET và thiết lập tốc độ upload / download, khoảng thời gian cập nhật, ứng dụng khách (cùng với phiên bản) và trạng thái dừng. RatioMaster.NET cho phép bạn kết nối với máy chủ server và có nút "Set default values" để thiết lập giá trị mặc định. Dãy mô phỏng mở rộng từ giao thức uTorrent, BitComet và Vuze Bittorrent Client đến BitLord, BTuga, BitTornado và BitSpirit, trong đó Vuze BitTorrent Client là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại, tương tự với phiên bản dành cho mac, phiên bản Vuze BitTorrent Client cho ngươi dùng windows cũng có nhiều tính năng tương tự.

Chạy nhiều đối tượng, hạn chế tốc độ và xem nhật ký

Bởi vì máy theo dõi của bạn không có biện pháp bảo mật đối với loại chương trình này ch cho nên bạn nên giữ các giá trị tải và chia sẻ tập tin ở mức hợp lý. RatioMaster.NET cho phép chạy nhiều đối tượng trong trường hợp bạn muốn tăng số truyền trên nhiều máy theo dõi cùng một lúc.

RatioMaster.NET có khả năng khởi động hoạt động nhật ký và bạn dễ dàng phát hiện những lỗi xảy ra trong tiến trình cũng như thông báo khi kết nối thành công. Lượng dữ liệu đã truyền tải và số truyền torrent được hiển thị ở phía cuối giao diện ứng dụng; các sửa đổi cấu hình, chẳng hạn như tăng hay giảm tốc độ sẽ được thực hiện trong khi hoạt động.

Đánh giá và hiệu suất

RatioMaster.NET là phần mềm hiệu quả và đáng tin cậy, tuy nhiên bạn vẫn nên thận trọng khi sử dụng chương trình. Ứng dụng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống và không xảy ra lỗi hay sự cố trong quá trình thử nghiệm, cho dù bạn sử dụng ứng dụng khách nào.

Những tính năng chính của phần mềm RatioMaster.NET:

- Ứng dụng tính di động

- Mô phỏng trạng thái tải và chia sẻ một torrent của hầu hết các máy theo dõi Bittorrent

- Hỗ trợ nhiều ứng dụng khách từ uTorrent, BitComet và Vuze Bittorrent Client đến BitLord, BTuga, BitTornado và BitSpirit

- Hiển thị lượng dữ liệu đã truyền tải và số truyền torrent cũng như các thay đổi cấu hình


Liên kết tải về - [89 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RatioMaster.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ratiomaster.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RatioMaster.NET 0.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm