download Rattle cho Android

Rattle

 cho Android

Download Rattle - Game khám phá thiên nhiên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2018

Rattle là ứng dụng được phát triển hướng tới đối tượng người dùng là các em bé 2-3 tuổi. Rattle kết hợp ảnh động đa sắc màu và những âm thanh gợi trí tò mò, là game giải trí kiêm giáo dục giúp các bé vừa chơi vừa học nhận biết sự vật trong cuộc sống quanh ta.



Với ưu điểm dễ sử dụng, Rattle phù hợp với các em bé hiếu động, thường hay tò mò về mọi thứ xung quanh, giúp bé khám phá các loài động thực vật mới hay lắng nghe thanh âm tự nhiên và thưởng thức những bản nhạc cổ điển. Rattle thu hút sự chú ý của bé, luyện cho bé biết bình tĩnh hơn trước mọi sự việc.

Game Tìm tranh theo từ cũng dành cho lứa tuổi học sinh với nội dung tìm tranh tương ứng với từ chủ đề về các loài hoa, động vật, cây cỏ…kèm theo nhiều hình ảnh minh họa sống động, game Tìm tranh theo từ giúp các em luyện trí tưởng tượng, tăng cường kiến thức về thế giới xung quanh mình.

Rattle xây dựng theo 11 chủ đề: Nông trại và động vật hoang dã, Giáng sinh, các loài chim, thế giới dưới nước và động vật biển, phương tiện di chuyển, nhạc cụ, không gian, cùng nhiều chủ đề hấp dẫn khác nữa, chắc chắn sẽ khơi gợi tính ham học hỏi và trí tò mò của bé.

Cũng là game dành cho trẻ em, Enchanted Spa Salon là ứng dụng làm đẹp dành cho các bạn gái, phù phép những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới, với Enchanted Spa Salon bạn sẽ được thỏa thích trang trí và tạo hình những nàng công chúa xinh đẹp của riêng mình.

Các tính năng chính của Rattle:

- 11 chủ đề về cuộc sống quanh ta.

- Màu sắc sống động, hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.

- Nhiều hoạt động thú vị.

- Thao tác chạm và di chuyển trên màn hình đơn giản.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rattle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rattle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rattle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm