download Raven Mới nhất

Raven

 Mới nhất

Download Raven - Công cụ SEO và báo cáo marketing nhãn trắng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/12/2022

Raven là công cụ SEO và báo cáo marketing nhãn trắng (White label) được tin dùng bởi hàng nghìn đại lý, công ty truyền thông, freelancer và nhân viên marketing trực thuộc doanh nghiệp (inhouse). Raven cung cấp giải pháp toàn diện dành cho hoạt động nghiên cứu, lập kế hoạch vào báo cáo.


Raven Tools hỗ trợ người dùng quản lý các chiến dịch SEO & digital marketing đối với khách hàng và website thuộc sở hữu/của đối tác trong cả chiến dịch trả phí và tự nhiên. Raven kết nối dữ liệu hoàn hảo, bao gồm Google Analytics, Search Centrol, Twitter, Facebook, Linkedin, Youtube và một số nguồn khác để thu thập dữ liệu và tạo dashboard & báo cáo hướng tới quyết định hành động.

raven

Raven - Công cụ SEO và báo cáo marketing nhãn trắng

Raven đánh giá 17 chỉ số khác nhau để đảm bảo độ mạnh của các kỹ thuật SEO, nghiên cứu từ khóa trong nước và thế giới cũng như thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh của bạn từ Moz, Majestic, Google, Bing, IBM Watson & Calais để đưa ra chỉ số DA (Domain Authority - độ uy tín của tên miền), thông tin từ khóa và tên miền.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Bạn tham khảo thêm SEO Tools for Excel, đây cũng là cộng hỗ trợ hữu ích được nhiều người làm SEO sử dụng hiện nay, với SEO Tools for Excel bạn có thể truy cập vào các chức năng như html, h1, title và meta description để xác minh rằng các trang của mình đã được thiết lập chính xác.

Những tính năng chính của Raven:

- Đánh giá 17 chỉ số khác nhau về kỹ thuật SEO

- Nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh

- Phân tích backlink và theo dõi link

- Theo dõi từ khóa theo yêu cầu của công cụ tìm kiếm

- Thu thập dữ liệu SEO tổng hợp

- Quản lý tất cả tài khoản mạng xã hội ở cùng một nơi


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raven được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raven là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Raven Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm