download Ravenfield cho PC

Ravenfield

 cho PC

Download Ravenfield - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2018

Ravenfield là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát hành trên Steam, đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Game được thiết kế cho nhiều người chơi, trong đó game thủ sẽ về phe đội xanh để đánh bại quân địch bằng cách ghi được số điểm cao nhất.


Ravenfield là game FPS đơn giản, được thiết kế gần giống với game Battlefield cổ điển nhưng vẫn có những điểm khác biệt. Thực tế, người chơi sẽ bị lôi cuốn vào game Ravenfield hàng giờ mà không nhận ra, mặc dù không có điểm nào đặc biệt thu hút, ngoài cố gắng bắn hạ quân địch để giành được nhiều lãnh thổ nhất.

 

Ravenfield
Download Ravenfield - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam

Ravenfield hiện chỉ có một bản đồ và cung cấp một chế độ chơi game, đó là chế độ nhiều người chơi (multiplayer) nhưng vẫn khiến cho các game thủ mê mẩn. Trong game Ravenfield có 2 đội đối đầu nhau và mục tiêu cho mỗi đội là giành được nhiều hơn đối phương 200 điểm.

Cũng là game bắn súng nhưng Truy kích lại có cốt truyện rõ ràng và là game nhập vai cực kỳ hấp dẫn, liên tục có mặt trong top những game hay nhất do các game thủ bình chọn, những ưu điểm của game Truy kích là đồ họa đẹp, kho vũ khí đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Game Ravenfield cung cấp cho người chơi 3 loại vũ khí để lựa chọn tùy thuộc vào cách chơi, bao gồm AK-47 cổ điển, shotgun để bắn ở khoảng cách gần, súng bắn tỉa để gạ đối thủ ở khoảng cách xa. Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn một khẩu súng lục làm vũ khí thứ 2 cùng với 3 phụ kiện như lựu đạn hay trang bị khác.

Nhắc đến game bắn súng thì không nên bỏ qua cái tên Half life - game hành động với kho vũ khí đa dạng, những màn đấu súng đối kháng kịch tính, game Half life đòi hỏi kỹ năng chơi đồng đội, khả năng di chuyển, kỹ năng bắn, kỹ năng sử dụng dao, lựu đạn...một cách thuần thục.

So sánh Game Ravenfield so với Game Contra và game cờ tướng 

Nếu là người yêu thích các game hành động mạnh, game bắn súng thì các bạn có thể thử Game Contra cũng là một game được ra đời khá lâu, nằm trong danh sách các game huyền thoại với lối chơi hấp dẫn, độc đáo, hơn thế nữa Game Contra sẽ đưa người chơi vào vai một chiến binh dũng cảm để chiến đấu với những vũ khí tối tân, hiện đại.

Với những ai thích các game nhẹ nhàng, game trí tuệ thì game cờ tướng cổ điển được chơi trên máy tính là thích hợp hơn cả với hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động như thật, game cờ tướng thích hợp dành cho mọi lứa tuổi người chơi, là phương tiện rèn luyện khả năng tư duy vô cùng hiệu quả.

Những tính năng chính của game Ravenfield:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS)

- Một bản đồ và cung cấp một chế độ chơi game

- Game thủ sẽ về phe đội xanh để đánh bại quân địch bằng cách ghi được số điểm cao nhất

- Tùy chọn một trong ba loại vũ khí chính, một khẩu súng lục và phụ kiện khác


Liên kết tải về - [61.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ravenfield - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ravenfield được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ravenfield là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm