download Rayman Adventures Cho Android

Rayman Adventures

 Cho Android

Download Rayman Adventures - Game chạy bất tận hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/12/2022

Rayman Adventures là phần tiếp theo của tựa game di động Rayman khá hấp dẫn và quen thuộc với nhiều game thủ, Rayman Adventures đưa người chơi du hành qua nhiều thế giới khác nhau và nhận nhiệm vụ thu thập những quả trứng duy trì sinh khí cho cây thần.



Cốt truyện của Rayman Adventures được xây dựng với ý tưởng về loài cây thần trong khu rừng huyền thoại. Chúng bống nhiên bị mất những quả trứng Incrediball, đây được coi là thứ duy trì sinh khí cho cây thần nhưng không rõ thế lực nào đã lấy cắp chúng. Bằng sự dũng cảm của mình, Rayman đã quyết định cùng Barlara bắt đầu chuyến hành trình khám phá đỉnh Olympus để tìm lại những quả trứng này.

rayman adventures

Download Rayman Adventures cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Rayman Adventures mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời của thể loại game hành động kết hợp phiêu lưu. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và thu thập các quả trứng Incrediball. Chăm sóc Incrediball như cho chúng ăn và khiến chúng vui bằng những âm thanh ngộ nghĩnh. Đồng thời đánh bại monster, người cá và những tên cướp trong suốt chuyến hành trình.

rayman adventures 2

Tải Rayman Adventures cho iPhone - Game chạy bất tận hấp dẫn cho di động

Rayman Adventures được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt đồ họa. Từ nhân vật Rayman chỉ có duy nhất hai cánh tay, hai bàn chân và một cái đầu cho đến cô nàng Barbara với tạo hình ngộ nghĩnh đều được nhà phát triển chăm chút đến từng chi tiết. Lưu ý khi download Rayman Adventures, game được cung cấp miễn phí nhưng một số item yêu cầu người chơi phải trả phí để sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa trong phần cài đặt của thiết bị.

Bạn tham khảo thêm Nebulous.io, game hành động có lối chơi độc đáo và đầy vui nhộn dành cho điện thoại, người chơi Nebulous.io có thể tham gia theo nhóm, chơi với bạn bè hoặc tham gia vào một Guild.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi game Rayman Origins miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game phiêu lưu phong cách side-scrolling được hàng triệu game thủ yêu thích, Rayman Origins trị giá $19,99 hiện đang được Ubisoft tăng miễn phí từ giờ cho đến hết 22/12/2021, sau khi nhận, bạn có thể tải và chơi miễn phí game Rayman Origins trên PC bất cứ lúc nào mình thích.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Cách nhận miễn phí game Halo 5 Guardians với Monster Energy
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Halo 5 Guardians hiện đang được phát miễn phí mà không có bất kỳ yêu cầu nào cả. Tất cả những gì bạn cần làm là có một địa chỉ email hợp lệ và mã sẽ được gửi cho bạn ngay lập tức, bạn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu kép của Master Chief và Spartan Locke ngay bây giờ. Sau đây là cách nhận game Halo 5 miễn phí với Monster Energy.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rayman Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rayman adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rayman Adventures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm