download Rayman Legends cho PC

Rayman Legends

 cho PC

Download Rayman Legends - Game chạy không ngừng hấp dẫn cho Pc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2018

Rayman Legends là phiên bản mới nhất của series game Rayman, trò chơi xoay quanh cuộc hành trìn khám phá thế giới bí ẩn của nhân vật chính Rayman và những người bạn của cậu. Chạy nhanh hết sức, nhảy xa hết lực là nhiệm vụ mà người chơi phải thực hiện trong Rayman Legends với mong muốn tìm ra được bí ẩn trong mỗi bức tranh và giải cứu từng thế giới.


Được giới thiệu như một phiên bản lớn nhất, đồ sộ nhất về mặt nội dung nên dễ thấy, so với phiên bản trước là Rayman Origin phát hành cách đây 2 năm mục chơi của Rayman Legends mang đến quả thực rất rộng. Rất nhiều ý tưởng trong gameplay được đề ra hết sức sáng tạo nhưng không hề làm tính liền mạch cũng như lối chơi của game bị gián đoạn.

rayman legends

Download Rayman Legends - Game di cảnh chạy bất tận hấp dẫn

Mới đầu thoạt nhìn qua Rayman Legends chắc hẳn nhiều người chơi sẽ liên tưởng ngay đến tựa game kinh điển Mario tuy nhiên sau khi trải nghiệm trò chơi bạn sẽ nhận ra rằng mình đã sai hoàn toàn. Bởi tính đa dạng trong lối chơi của game trải dài xuyên suốt từ đầu đến cuối mà không hề mang tính lặp lại hoặc gây nhàm chán bởi lẻ giá trị chơi lại không ngừng giảm đi mà ngược lại còn tăng lên đáng kể bởi những giá trị mới liên tục được sinh ra.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

rayman legends 2

Tả Rayman Legends - Game phiêu lưu hành động chạy bất tận

Điểm hấp dẫn nữa ở Rayman Legends đó là người chơi có thể tham gia trực tuyến để để tranh tài với những người chơi khác trên khắp thế giới. Rayman Legends giúp bạn kết nối với bạn bè thông qua những thử thách bất tận của 5 bàn chơi - nơi bạn dễ dàng kiểm tra kỹ năng, tốc độ và phản xạ của mình. Quay trở lại để chơi thử thách mới hàng ngày hoặc hàng tuần. Đừng quên kiểm tra bảng xếp hạng thường xuyên để xem thứ hạng của mình so với các game thủ khác.

Cũng là loại game đơn giản về lối chơi nhưng trong Plants vs. Zombies bạn sẽ bắt gặp những nhân vật thây ma sống động và chiến đấu với chúng để bảo vệ các loài hoa quả. Cũng như trò chơi Minecraft, game Plants vs Zombies có đồ họa đơn giản nhưng tươi sáng, màu sắc cuốn hút.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Rayman Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn đang tự hỏi liệu máy tính của mình có thể chạy Rayman Legends không, Taimienphi sẽ giúp bạn có câu trả lời. Sau đây là yêu cầu cấu hình tối thiểu và đề nghị khi chơi game Rayman Legends trên máy tính được Ubisoft công bố cách đây không lâu.
  • Nhận miễn phí game Rayman Legends ngay hôm nay
    Cổng Epic Games Store đang cung cấp rất nhiều tựa game miễn phí trong khoảng thời gian giới hạn, cụ thể người chơi sẽ nhận miễn phí Rayman Legends bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 6 tháng 12,
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Hướng dẫn cách chơi game Raft
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Bài
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rayman Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rayman legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rayman Legends cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme RunGame chạy bất tận cùng Neymar
  • Run AroundGame chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm