download Razer Cortex  10.2.5.0

Razer Cortex

  10.2.5.0

Download Razer Cortex - Tăng tốc máy tính để chơi game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/09/2022

Razer Cortex cung cấp cho người dùng máy tính nhiều công cụ để tăng tốc hệ thống phục vụ chơi game, cải thiện hiệu suất hệ thống để tăng thêm khung hình trên giây. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận được những bản cập nhật game giảm giá mới nhất, stream, ghi lại và chụp ảnh màn hình những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ trong trò chơi để chia sẻ với bạn bè, sao lưu game lên đám mây lưu trữ...


Razer Game Booster là một phần mềm có chức năng tăng tốc độ máy tính dùng để chơi game, phần mềm này là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, để có thể kích hoạt và sử dụng người cần phải tạo một tài khoản miễn phí. Razer Game Booster giúp cho game có thể chạy mượt mà hơn, ít lag hơn, bên cạnh đó phần mềm Razer Game Booster này còn giúp tối ưu hệ thống để máy hoạt động được nhẹ nhàng, tăng tốc độ chơi game cho người dùng. 
 
Tại giao diện chính của Razer Game Booster bạn có thể chọn trò chơi, sau đó bấn nút Lauch nếu như chương trình không hiển thị loại game mà bạn thường chơi thì bạn có thể bấn nút add và duyệt các tập tin *exe của game.
 
Bên cạnh Razer Game Booster bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Cheat Engine Portable có chức năng chuyên hack game, thay đổi thông số của game, phần mềm này giúp người dùng có thể thay đổi được các thủ thuật trò chơi video mà bạn yêu thích, xâm nhập vào bên trong bộ nhớ đồ chơi để thay đổi thông số như mạng sống, tiền, kim cương....Với Cheat Engine Portable người dùng không cần phải cài đặt, thay vào đó sau khi trai về người dùng chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng là có thể chạy tệp thực thi. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm DirectX có chức năng cải thiện chất lượng hình ảnh trong game, đem tới chất lượng đồ họa, hình ảnh tốt nhất trong game, DirectX hỗ trợ được hầu hết các game 3D hiện nay. 
 
 


Liên kết tải về - [155.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Razer Cortex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat razer cortex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Razer Cortex 10.2.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm