download RC Plane 3 for Mac 1.8010

RC Plane 3 for Mac

 1.8010

Download RC Plane 3 for Mac - Game mô phỏng lái máy bay

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/11/2022

RC Plane 3 for Mac là game mô phỏng lái máy bay hoạt động trên máy Mac, mang đến cho người chơi cơ hội học lái máy bay để trở thành phi công trong môi trường vật lý vô cùng chân thực, tùy chọn chế độ chơi đơn và nhiều người chơi (multiplayer).


Trong game RC Plane 3, người chơi sẽ bắt đầu bằng cách lựa chọn chế độ chơi đơn, nhiều người chơi hay chế độ chơi được hỗ trợ khác, lựa chọn sử dụng công cụ game arcade hay game thực và lựa chọn kiểu máy bay.

Cũng là tựa game lái máy bay, F 16 Multirole Fighter mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp, ngoài ra F 16 Multirole Fighter còn tích hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm có các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội.

Nếu bạn lựa chọn chế độ Free Flight (Bay tự do) với RC Plane 3, bạn sẽ nhìn thấy bản đồ để thỏa sức khám phá trước khi kịch bản bắt đầu. Game cho phép sử dụng kỹ thuật lái máy bay như ngoài đời thực để thực hiện những pha bay lộn nhào kịch tính và kỹ thuật hạ cánh. Ở chế độ multiplayer của game RC Plane 3, bạn sẽ có cơ hội so tài với người chơi trên toàn thế giới.

Cùng là game đua tốc độ nhưng Need for Speed Underground lại là game đua xe, mang đến cho người dùng những cảm giác mạnh khi ngồi trên những chiếc siêu xe hiện đại, Need for Speed Underground mang đến những bàn chơi khốc liệt.

Những tính năng chính của game RC Plane 3 for Mac:

- Game mô phỏng lái máy bay trên máy Mac

- Cung cấp nhiều kiểu máy bay

- Tùy chọn chế độ chơi đơn và nhiều người chơi

- Sử dụng kỹ thuật lái máy bay như ngoài đời thực



Liên kết tải về - [662 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RC Plane 3 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rc plane 3 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RC Plane 3 for Mac 1.8010


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm