download RCCd Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột Mới nhất

RCCd Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột

 Mới nhất

Download RCCd Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột - Thiết kế và thống kê cốt thép Cột

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2018

RCCd là phần mềm hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác vẽ và thống kê thép cột với những thao tác thiết kế nhanh chóng nhờ môi trường làm việc trực quan, độc lập. Qua việc sử dụng phần mềm thống kê thép - dành cho thép cột, các bạn sẽ có thể dễ dàng thiết kế ra một bản vẽ theo đúng ý tưởng ban đầu.



Bản vẽ là một yếu tố không thể thiếu giúp hoàn thiện một công trình theo đúng mục đích, yêu cầu sử dụng, vì vậy, với sự trợ giúp của RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột, các kỹ sư sẽ có thể dễ dàng hoàn thiện được một bản vẽ trên công nghệ tin học, giúp dễ dàng chỉnh sửa, theo dõi và quan sát hơn. RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột cho phép người dùng có thể chọn tên các Layer có sẵn trong danh sách khi sử dụng chức năng chọn nhanh.

RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột hỗ trợ chức năng chọn nhanh mặt cắt sàn, giúp thực hiện bản vẽ thiết kế mặt sàn được nhanh chóng, đồng thời, phần mềm cũng bổ sung thêm chức năng hỗ trợ về mặt cắt, chức năng sử dụng chuột để lặp lại các lệnh vẽ thép,... Bên cạnh đó, phần mềm RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột còn liên tục cập nhật các bản vẽ của KetcauSoft, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của các đối tượng người dùng khác nhau hiện nay.

Phần mềm thống kê cốt thép TIP cũng được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc với chức năng tương tự, giúp bạn thống kê các loại thép xoắn, thép hình, ... và tự động phân loại theo chủng loại, Phần mềm thống kê cốt thép TIP tích hợp giao diện dựa trên nền Autocad hiển thị toàn bộ thống kê về các loại thép sử dụng trong công trình đang xây dựng.

RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột còn cập nhật các chức năng hiệu chỉnh vật liệu cho RCC, RCBc, RCSc. Nhìn chung, đây là một giải pháp hàng đầu mà các doanh nghiệp nên lựa chọn nhằm thực hiện các bản vẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép móng băng nhằm hoàn thiện bản vẽ các công trình xây dựng. KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép móng băng và RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột sẽ thực hiện các chức năng khác nhau, tuy nhiên, đây đều là những giải pháp cần thiết đối với việc thiết kế, xây dựng công trình hiện nay.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thống kê thép đặc trưng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng phần mềm thống kê thép giúp thống kê số lượng thép đã sử dụng cho công trình, phân loại thép ... Do đó, đây là một phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực cho công ty xây dựng. Để bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm, Taimienphi.vn xin gợi ý với cá bạn 5 phần mềm thống kê thép tốt nhất hiện nay.
  • Cách vẽ hình trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách vẽ hình trong OpenOffice giúp người dùng mô tả hình ảnh, thuật toán, hay biểu diễn cách số liệu trong bộ công cụ văn phòng OpenOffice. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ hình trong OpenOffice.
  • Excel - Vẽ biểu đồ hình cột có giá trị âm và dương
    Khi làm các văn bản về kinh tế, địa lý, vât lý, ... với rất nhiều số liệu. Các bạn muốn đưa một biểu đồ vào trong văn bản để trình bày số liệu cụ thể cho mọi người xem. Có đôi khi bảng số liệu có
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Hướng dẫn vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 nói riêng và Word nói chung là giải pháp để bạn trình bày văn bản với các bảng dữ liệu thống kê, tính toán, so sánh... cho người đọc dễ hiểu và hình dung hơn. Tuy nhiên nếu như bạn là người mới sử dụng Word 2013 lần đầu thì đây sẽ là trở ngại không hề nhỏ, do vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ , tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Tạo biểu đồ hình tròn, vẽ sơ đồ hình tròn trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bảng tính Excel hay trong Word đều hỗ trợ người dùng chèn biểu đồ, đặc biệt có rất nhiều kiểu biểu đồ cho bạn lựa chọn: Biểu đồ hình cột, biểu đồ hình tròn, ... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo biểu đồ hình tròn trong Excel.
  • Cách tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel có bộ công cụ Analysis ToolPak chuyên về phân tích thống kê. Bộ công cụ này cho phép người dùng tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trung thu là tết cổ truyền được tổ chức ở nhiều nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Truyền thuyết tết Trung Thu truyền thống của người Việt gắn liền với hình ảnh chú cuội, chị Hằng và nhiều nét đẹp trong tập tục sinh hoạt của người dân như múa lân, rước đèn, trông trăng. Những bức vẽ tranh trung thu đẹp, ý nghĩa dưới đây sẽ giúp các em đọc hiểu rõ hơn về lễ hội này.
  • Vẽ đồ thị hàm số 2D với Graph Plotter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Graph Plotter hỗ trợ trong việc dạy và học toán, vẽ đồ thị hàm số toán học nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ cần nhập tọa độ, hàm số vào ứng dụng sẽ mô phỏng hình vẽ toán học và không cần phải mất thời gian mà có thể sử dụng các tọa độ ngay lập tức để áp dụng vào việc tính toán, giảm tối đa thời gian.
  • Vẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Vẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint là cách thường được dùng để thể hiện các biểu đồ, số liệu thống kê phục vụ cho trình chiếu. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint.
  • Cách vẽ biểu đồ hình cột trong Excel 2019
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với nhiều kiểu biều đồ để bạn lựa chọn người dùng dễ dàng tùy ý lựa chọn một kiểu biều đồ phù hợp để biểu diễn các loại số liệu khác nhau trong Excel 2019, bài hướng dẫn dưới đây chúng tôi sẽ vẽ biểu đồ hình cột trong Excel 2019 để bạn đọc biết cách vẽ, tùy chỉnh, biểu diễn số liệu... vào ngay trong bảng tính của mình.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RCCd Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rccd phần mềm vẽ và thống kê cốt thép cột là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RCCd Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm