download ReaConverter 7.231

ReaConverter

 7.231

Download ReaConverter - Chỉnh sửa, chuyển đổi định dạng ảnh hàng loạt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2016

ReaConverter hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh bằng nhiều công cụ trực quan, đồng thời chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh. Phần mềm này tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau để người dùng tích hợp cho ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh của mình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi kích thước, loại bỏ mắt đỏ và nhiều khuyết điểm ảnh cho sản phẩm đầu ra hoàn hảo.


ReaConverter cho phép người dùng sử dụng các thao tác chỉnh sửa ảnh như xoay ảnh, cắt ảnh,  làm mờ, làm sắc nét, thêm đường viền, đổ bóng, thay thế màu,... Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh màu sắc hình ảnh theo ý muốn, hỉnh sửa gamma, RGB, HLS, HSV, cùng các thông số về độ sáng, độ tương phản, thiết lập độ trong suốt cho hình ảnh. Bạn có thể chèn các hình mờ và logo dưới dạng văn bản, hình ảnh. So với Photoshop thì phần mềm này không phong phú hơn về các công cụ chỉnh sửa nhưng nếu nhu cầu chỉnh sửa của bạn đơn giản thì chỉ cần sử dụng ứng dụng này thay vì phải tải về Photoshop cầu kỳ.

 

download reaconverter



ReaConverter tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo như Antialias, Mosaic, Twist, Trace, Spray,... hay các hiệu ứng của bên thứ ba để áp dụng và làm đẹp ảnh. Mỗi hiệu ứng có thể được xem trước ngay lập tức để bạn quyết định có giữ lại hay không. Ưu điểm của chương trình này là nhiều thao tác chỉnh sửa được thực hiện hoàn toàn tự động. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hiệu ứng và các biểu tượng cảm xúc dán vào ảnh. Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự với ReaConverter.

ReaConverter còn có khả năng chuyển đổi ảnh sang nhiều định dạng khác nhau chẳng hạn như PNG, JPG, TIF hoặc BMP, đồng thời có thể thay đổi kích thước ảnh. Đặc biệt, phần mềm giúp xử lý hàng loạt ảnh cùng lúc tiết kiệm thời gian cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo Light Image Resizer để thay đổi kích thước ảnh và Light Image Resizer cũng hỗ trợ xử lý nhiều ảnh cùng lúc.

Các tính năng chính của ReaConverter:

- Chỉnh sửa hình ảnh tự động
- Thêm hiệu ứng cho ảnh
- Chuyển đổi định dạng ảnh
- Thay đổi kích thước ảnh
- Xử lý ảnh hàng loạt


Liên kết tải về - [173.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ReaConverter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reaconverter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ReaConverter 7.231


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm