download Read the Bible  6.3.8

Read the Bible

  6.3.8

Download Read the Bible - Đọc và tải các bản dịch kinh thánh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/05/2019

Read the Bible là ứng dụng được thiết kế với tính năng tải các bản dịch và các phiên bản khác nhau của Kinh thánh, cũng như tìm kiếm các tiết và đoạn trích trong Kinh thánh. Read the Bible được khai thác trên mọi phiên bản hệ điều hành Windows, thích hợp với những ai muốn tìm hiểu, đọc và nghiên cứu sâu về Kinh thánh.


Mọi tính năng của Read the Bible sẽ được giải mã chỉ trong nháy mắt. Bạn có thể tải nhiều phiên bản và bản dịch Kinh thánh khác nhau chỉ với một thao tác click duy nhất, và xem nội dung trực tiếp trong cửa sổ chính của ứng dụng. Read the Bible có nhiều phiên bản Kinh thánh bằng tiếng Nga, phiên bản King James, phiên bản chuẩn Mỹ (American Standard) cùng nhiều phiên bản khác.

Bạn cũng có thể sao chép các bản dịch tìm kiếm được vào ứng dụng Word 2013 để có thể chỉnh sửa và lưu dưới định dạng DOC, hoặc Word 2013 cũng sẽ trợ giúp cho những ai đang có nhu cầu tạo và chia sẻ các bản dịch lên mạng.

Read the Bible giúp bạn lật nhanh trang sách đã tải khi nhảy sang mục kế tiếp hoặc mục trước đó (đoạn thơ hay chương), và lọc thông tin theo tên sách, chương và tiết (đoạn ngắn được đánh số của chương). Ngoài ra, bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin trong các đầu sách được chọn, theo dõi các tiết, xuất dữ liệu sang file có định dạng HTML hoặc file thuần văn bản, và nhập thông tin từ file thuần văn bản.

Để nén hoặc giải nén các tài liệu kinh thánh được tải về, bạn có thể sử dụng phần mềm WinRAR quen thuộc với khả năng giải nén nhanh và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến nội dung của văn bản dịch, WinRAR được biết đến là công cụ nén và giải nén hiệu quả nhất hiện nay.

Các tính năng chính của Read the Bible:

- Tải các bản dịch và phiên bản khác nhau của Kinh thánh.

- Tìm kiếm các tiết hoặc đoạn trích trong Kinh thánh.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Xuất dữ liệu sang file HTML hoặc file thuần văn bản.



Liên kết tải về - [18.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Read the Bible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat read the bible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Read the Bible 6.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daily Worship 3/5 Ứng dụng đọc kinh thánh trên di động
  • Bibliesoft 0/5 Học kinh thánh bằng tiếng Anh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm