download Ready Maker for Mac 2.5.32

Ready Maker for Mac

 2.5.32

Download Ready Maker for Mac - Tạo ứng dụng, game cho máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/03/2020

Ready Maker for Mac là công cụ tạo phần mềm dành cho máy Mac, hỗ trợ người dùng phát triển ứng dụng và game dễ dàng mà không cần kinh nghiệm viết mã chương trình. Chương trình tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa, cung cấp tính năng chia sẻ và tìm kiếm dự án của thành viên khác.


Ready Maker tạo ra một môi trường trong đó bất cứ người dùng nào cũng có thể tạo ứng dụng và game, phát triển các dự án mới mà không cần kinh nghiệm viết mã, đồng thời tìm kiếm các dự án do thành viên khác chia sẻ.

Ready Maker for Mac
Download Ready Maker for Mac - Phần mềm Tạo ứng dụng, game cho máy Mac

Trong môi trường của Ready Maker, người dùng dễ dàng theo dõi các dự án, chuyển đổi công cụ chỉnh sửa tích hợp hoặc tím kiếm các dự án được chia sẻ. Bên cạnh đó, giao diện Ready Maker cũng tích hợp link đến tài liệu học trực tuyến.

Tải Ready Maker cho phép tạo dự án mới từ đầu, kèm theo bộ sưu tập phong phú bao gồm các đường cơ bản, ảnh minh họa, hình nền, giao diện, text hay các thành phần hiệu ứng. Thêm vào đó, Ready Maker cho phép người dùng chia sẻ (upload) sản phẩm, kéo thả các thành phần vào dự án của mình.

Cảm nhận về Ready Maker so với akaoTalk Messenger for Mac và Adobe Flash Player for Mac

Người dùng Mac có thể tham khảo thêm một vài ứng dụng được thiết kế dành cho Mac rất hay như KakaoTalk Messenger for Mac là ứng dụng chat, trò chuyện trực tuyến dành cho Mac, hỗ trợ người dùng lập tài khoản, chat và trò chuyện với mọi người hoàn toàn miễn phí, KakaoTalk Messenger for Mac còn cung cấp rất nhiều sticker và biểu tượng độc đáo.

Ngoài ra các bạn có thể cập nhật thêm Adobe Flash Player for Mac là ứng dụng xem video flash trực tuyến dành cho Mac với chất lượng tốt nhất, hơn thế nữa Adobe Flash Player for Mac còn được hỗ trợ cài đặt trực tiếp ngay trên trình duyệt khi bạn đang hoạt động. 

Những tính năng chính của Ready Maker for Mac:

- Hỗ trợ người dùng phát triển ứng dụng và game

- Tìm kiếm các dự án do thành viên khác chia sẻ

- Các đường cơ bản, ảnh minh họa, hình nền, giao diện, text hay các thành phần hiệu ứng

- Tích hợp link đến tài liệu học trực tuyến

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.6.6 trở lên


Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ready Maker for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ready Maker for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ready maker for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ready Maker for Mac 2.5.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FormEntry for Mac 3/5 Hỗ trợ xây dựng ứng dụng cho thiết bị di động với một cú kích chuột
  • Multimedia Fusion 4,4/5 Lập trình game, ứng dụng hay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm