download Real Airplane Simulator 3D Cho Android

Real Airplane Simulator 3D

 Cho Android

Download Real Airplane Simulator 3D - Game giả lập lái máy bay 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Real Airplane Simulator 3D là game giả lập lái máy bay thú vị, phiêu lưu trên bầu trời rộng lớn và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời nhất từ trên cao. Game là là một trình mô phỏng bay siêu mạnh mẽ với chế độ bay cực kỳ chân thực, nhờ các điều khiển dễ dàng, các nhiệm vụ rõ ràng bạn sẽ có được tất cả kinh nghiệm cần thiết để giữ máy bay an toàn.




Real Airplane Simulator 3D là một trò chơi hành động bay không chiến đấu sẽ đưa bạn vào vị trí của một phi công thực thụ, lái máy bay của bạn qua bầu trời và hạ cánh và cất cánh máy bay của bạn một cách an toàn. Trong trò chơi mô phỏng chuyến bay 3D vui nhộn này, người chơi sẽ nhìn thế giới từ trên cao trong một thế giới trực quan tuyệt đẹp và thực tế, người chơi sẽ tận hưởng toàn bộ cơ hội để lái chiếc máy bay trong mơ trông hoành tráng của họ, download game để thỏa mãn ước mơ làm phi công của bạn.

real airplane simulator 3d

Download Real Airplane Simulator 3D, Game giả lập lái máy bay 3D

 

Real Airplane Simulator 3D cho phép chuyển đổi giữa chế độ xem người thứ ba sang chế độ xem người thứ nhất, 20 nhiệm vụ máy bay khác nhau - hạ cánh, cất cánh, và nhiều loại khác. Điều đặc biệt ở các tựa game lái máy bay nói chung và tựa game này nói riêng, đó chính là bạn có thể thử thách khung cảnh bầu trời xung quanh mình theo cách riêng tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, game đặt ra áp lực về thời gian, bắt buộc bạn phải hạ cánh trước khi hết giờ, bên cạnh đó là hệ thống sân bay hiện đại nhất thề giới.

Airline Commander cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay khá thú vị, với nhiệm vụ điều khiển những chiếc máy bay thương mại, người chơi Airline Commander có thể kiếm lợi nhuận từ hợp đồng, cất cánh, hạ cánh và hoàn thành những thử thách thú vị.

 

Các tính năng chính của Real Airplane Simulator 3D:

 

- Game giả lập láy máy bay

- Nhiệm vụ cất cánh và hạ cánh, giữ máy bay an toàn

- Hệ thống các nhiệm vụ phong phú

- Chiêm ngưỡng bầu trời từ trên cao

- Hệ thống sân bay hiện đại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Airplane Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real airplane simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Airplane Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm