download Real APK Leecher 1.3.6

Real APK Leecher

 1.3.6

Download Real APK Leecher - Download File APK từ kho ứng dụng CH Play

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/02/2021

Phần mềm Real APK Leecher hỗ trợ tải file .APK trên khp ứng dụng CH Play của các thiết bị Android về máy tính tốc độ cao. Sử dụng Real APK Leecher để lấy các file cài đặt .APK đề phòng hợp hợp thiết bị không có wifi hoặc hết kết nối 3G vẫn có thể cài đặt được các ứng dụng HOT trên mobile.


Giới thiệu Real APK Leecher

Real APK Leecher giúp bạn sở hữu bất kỳ một ứng dụng nào từa cửa hàng ứng dụng CH Play bằng cách tải chúng về máy tính của mình. Đây là chức năng vô cùng hữu ích khi bạn muốn chuyển ứng dụng từ máy tính sang điện thoại.

real apk leecher

Download Real APK Leecher - Tải File APK từ kho ứng dụng CH Play

Real APK Leecher còn có chức năng kiểm tra cập nhật của toàn bộ file apk bạn có trên máy. Điều này giúp bạn xem file ứng dụng đó còn sử dụng được không, có phải là phiên bản mới nhất hay không.

MẹoHướng dẫn tải file APK bằng Real APK Leecher

Thay vì truy cập vào các dịch vụ trực tuyến để download file .APK từ Google Play (Trên điện thoại Android là CH Play) thì bạ hoàn toàn có thể tải và cài đặt Real APK Leecher về máy tính và tải các file .APK  của ứng dụng mà bạn yêu thích. Tham khảo chi tiết cách tải APK bằng Ream APK Leecher được TAIMIENPHI hướng dẫn chi tiết

Real APK Leecher còn hỗ trợ chỉnh sửa tên của từng file ứng dụng trong thư mục dễ dàng. Để chạy được ứng dụng này trên máy tính thì yêu cầu máy bạn phải được cài Java Runtime Environment(JRE) hoặc JDK. Nếu không sử dụng các phần mềm hỗ trợ, bạn vẫn có cách để tải về các file APK về PC

Tổng quát, Real APK Leecher giúp người dùng download file *.apk từ kho ứng dụng CH Play về máy tính nhanh và hiệu quả chỉ bằng một vài thao tác. Người dùng chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm các tiện ích từ cửa hàng Google Play và xem kết quả hiển thị phía dưới và lựa chọn tải về PC ngay lập tức.

Các tính năng chính của Real APK Leecher

- Hỗ trợ tải file APK về máy
- Kiểm tra thư mục APK trên máy tính
- Tìm kiếm và tải về nhanh chóng
- Chỉnh sửa tên của ứng dụng trên máy

 


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Hỏi cách tải file Apk về máy tính, laptop?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi cách tải những File APK từ Google Play Store về máy tính để cài đặt trên các thiết bị Android. Tôi xin cảm ơn!
  • Droid4X không tải được file APK phải làm thế nào ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Droid4X của bạn bỗng nhiên không thể tải được file APK. Đừng lo, còn rất nhiều cách để cài ứng dụng trên Droid4X. Cùng làm theo các bước sau với Taimienphi.vn
  • Tải Clash of Clans cho Android, iPhone và PC mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau khi nhà phát triển Supercell đã chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam, rất nhiều tựa game nổi tiếng cũng từ đó mà biến mất, trong đó phải kể đến Clash of Clans. Ngay bây giờ người chơi không thể tải Clash of Clans theo cách thông thường mà phải thông qua các ứng dụng VPN, chuyển vùng App Store hoặc cài đặt file APK.
  • Link tải phiên bản PUBG Mobile VN APK OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile VN là phiên bản game dành riêng cho người chơi ở thị trường Việt Nam. Bạn có thể download phiên bản này từ Google Play Store hoặc bằng file APK và OBB. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn link tải phiên bản PUBG Mobile VN APK và OBB.
  • Hướng dẫn cài file APK trên PC
    APK là một loại file ứng dụng trên Android được sử dụng trong trường hợp ứng dụng đó không có sẵn trên kho CH Play, và cách cài File APK trên PC cũng không khác gì nhiều so với việc tải ứng dụng trực
  • Cách tải Garena Undawn trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Garena Undawn là tựa game bắn súng sinh tồn thế giới mở, nơi người chơi phải chiến đấu để sinh tồn sau thảm họa zombie. Hiện tại, trò chơi đã chính thức phát hành tại một số quốc gia như Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Philippines. Các game thủ Việt muốn tải Garena Undawn sẽ phải thông qua File APK hoặc kho ứng dụng bên thứ 3.
  • Khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    IDM là công cụ hỗ trợ download dữ liệu về máy tính với tốc độ cao, ổn định và chất lượng tốt. Nhưng khi bạn tải file APK về máy tính thì IDM sẽ không hỗ trợ bạn tải về. Vậy nguyên nhân là do đâu? Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không tải được file *.APK bằng IDM nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi thủ thuật này.
  • Cách tải và cài đặt Clash of Clans APK trên Android mới nhất
    Phương pháp đơn giản, hiệu quả nhất để chơi Clash of ClansClash of Clans APK trên Android mới nhất thì bạn đã tới đúng nơi rồi đấy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp link tải Clash of Clans
  • Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phiên bản PUBG Mobile KR là phiên bản được download nhiều nhất sau phiên bản toàn cầu. Tuy nhiên, PUBG Mobile KR chỉ có sẵn cho người chơi Hàn Quốc và Nhật Bản, nhưng người chơi ở khu vực khác vẫn có thể tải game thông qua file APK, OBB và link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB sẽ được cung cấp trong bài viết sau đây.
  • Link tải PUBG Mobile Global APK, OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bản cập nhật gần đây nhất của PUBG Mobile mang tên New Era đã giới thiệu nhiều tính năng mới cho game. Phiên bản PUBG Mobile 1.0 có thể được download trực tiếp từ Google Play Store hoặc qua file APK và OBB. Dưới đây là link tải PUBG Mobile Global APK, OBB cho những ai không tải được game từ cửa hàng ứng dụng.
  • Cách cài đặt Liên Minh Tốc Chiến 1.0 bằng APK, OBB
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Riot Games đã phát hành bản cập nhật Liên Minh Tốc Chiến 1.0 ở một số khu vực. Người chơi có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật từ Google Play Store hoặc có thể làm điều đó thông qua file APK, OBB. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải và cách cài đặt Liên Minh Tốc Chiến 1.0 bằng APK và OBB.
  • Cách tải và cài Minecraft 1.19 APK trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Mới đây tựa game đình đám Minecraft mới cho ra mắt phiên bản 1.19, được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới mong đợi, vì vô số nội dung hấp dẫn bao gồm hệ sinh thái mới, quái mới, khối mới,... Hãy cùng tìm hiểu cách tải và cài Minecraft 1.19 APK trên PC dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real APK Leecher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real apk leecher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real APK Leecher 1.3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm