download Real Cake Maker 3D cho Android

Real Cake Maker 3D

 cho Android

Download Real Cake Maker 3D - Game mô phỏng làm bánh 3D trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Real Cake Maker 3D là game mô phỏng làm bánh khá hấp dẫn trên di động, nơi bạn có cơ hội trở thành thợ làm bánh tốt nhất trong thị trấn và tạo ra các loại bánh Yummiest tuyệt hảo. Với công nghệ đồ họa 3D tiên tiến, Real Cake Maker 3D sẽ khiến bạn như có cảm giác đang nướng một chiếc bánh thật.



Real Cake Maker 3D cho Android là cơ hội để bạn trở thành một thợ làm bánh tốt nhất thế giới. Loại bánh yêu thích của bạn là gi? Bánh sinh nhật ngọt ngào hay bánh cưới lạ mắt? Bạn có thể làm bất kỳ loại bánh nào mình thích và trang trí cho nó thêm đẹp mắt. Đừng quên chụp ảnh và gửi cho tất cả những người bạn về tác phẩm của mình.

real cake maker 3d

 

Download Real Cake Maker 3D - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với đồ họa thiết kế 3D, Real Cake Maker 3D cho iPhone sẽ mang đến cho người chơi cảm giác là một đầu bếp thực thụ. Bạn có thể xoay bánh bằng cách vuốt ngón tay qua trái, phải để trang trí xung quanh, lấy hình ảnh đẹp nhất của chính mình hay bạn bè và tạo hình trên mặt bánh.

Tank Raid Online là game bắn tăng trực tuyến mang đến những trận chiến PvP thời gian thực dữ đội, Tank Raid Online cung cấp cho bạn hơn 20 xe tăng độc đáo cùng hệ thống vũ khí vô cùng tối tân.

real cake maker 3d 2

 

Tải Real Cake Maker 3D - Game mô phỏng làm bánh 3D trên di động

Hình ảnh trong game Real Cake Maker 3D được thiết kế với màu sắc bắt mắt, dễ thương. Người chơi như bị choáng ngợp bởi không gian tráng lệ trong game. Âm thanh cũng được đầu tư chăm chút khá kỹ, tạo sự sôi động, đáng yêu. Tất cả nhằm mang tới cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Miga Town cũng là game được thiết kế với hình ảnh vui nhộn, phù hợp với trẻ em, game Miga Town mang tới không khí một thành phố biển tuyệt đẹp, nơi các bé được tự do khám phá và làm những điều mình thích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Cake Maker 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real cake maker 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Cake Maker 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm