download Real Car Racing Cho Android

Real Car Racing

 Cho Android

Download Real Car Racing - Game mô phỏng lái xe chân thực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/07/2019

Real Car Racing là trò chơi đua xe với môi trường và hiệu ứng chân thực phiên bản 2019, đua xe và trôi dạt cùng những chiếc xe thể thao xung quanh các đường đua thành phố khác nhau. Không chỉ vậy, bạn còn phải đánh bại những đối thử khác trong các vòng đua tốc độ, cơ hội được điều khiển những siêu xe đua hiện đại nhất hiện nay.



Real Car Racing là game đua xe cảm giác mạnh và hấp dẫn cho tất cả những người yêu thích trò chơi đua xe, sẵn sàng để lái những giấc mơ của bạn với bạn bè của bạn và trở thành những huyền thoại đua xe thực sự. Real car racing 2019 được trang bị đầy đủ các xe đua siêu nhanh dành cho những tay đua chuyên nghiệp nhất, hãy download và trải nghiệm những màn chơi hấp dẫn nhất, kiểm tra và chứng minh kỹ năng đua xe tuyệt vời của bạn.

real car racing

Download Real Car Racing, Game mô phỏng lái xe chân thực

Real Car Racing mang đến nền đồ họa siêu chất lượng với môi trường 3D tuyệt đẹp, điều khiển dựa trên vật lý thực tế, nhiều loại xe thể thao để mựa chọn, kinh nghiệm chạy đua với các đối thủ và nhiều chế độ đua đầy thử thách. Game có sẵn 6 chế độ đua khác nhau, những tình huống đua xe mà bạn đã từng gặp trong thực tế cùng với các hiệu ứng âm thanh sinh động, tất cả tạo nên một tựa game đáng để tận hưởng.

Car Racing 3D cũng là game đua ô tô 3D với những cung đường thực tế và cạnh tranh cùng các đối thủ mạnh khác, Car Racing 3D mô phỏng những đường đua cho những tay đua yêu thích drift với những pha trình diễn đẹp mắt.

Các tính năng chính của Real Car Racing:

- Game đua xe ô tô

- Môi trường 3D thực tế

- Nhiều chế độ đua thử thách

- Nhiều xe đua để lựa chọn

- Hiệu ứng âm thanh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm