download Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator Cho iPhone

Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator

 Cho iPhone

Download Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator - Game mô phỏng vận hành máy cẩu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator đưa bạn đến với thế giới của những người làm công tác cứu hộ, sử dụng máy xúc đào, máy khoan đá và vận chuyển vật liệu xây dựng, thêm chí cả những chiếc trực thăng cứu hộ. Bạn sẽ phải dẫn dắt đội xây dựng để thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau trong game Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator, trải nghiệm cảm giác thú vị của công việc này.



Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator là game mô phỏng lái xe cẩu, thực hiện nhiều công việc khác nhau liên quan đến vận hành các loại máy móc phục vụ xây dựng như vận hành xe cẩu, khoan đá, vận chuyển đất cát, điều khiển trực thăng cứu hộ để cứu người từ đỉnh núi....Nhiệm vụ chính của bạn là dọn đường để làm cho giao thông được thông thoáng, để công việc cứu người được thuận lợi nhất.

real hill dump truck excavator crane simulator

Download Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator, Game mô phỏng vận hành máy cẩu

Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator tạo bối cảnh tan hoang và lộn xộn sau một trận động đất, đá rơi đã làm hư hỏng nhiều xe hơi trên đường và giao thông bị kẹt trên đường cao tốc. Không đơn thuần chỉ là game mô phỏng lái xe cẩu, bạn phải dẫn dắt đội ngũ của mình đến khu vực bị ảnh hưởng và với sự trợ giúp của cần cẩu, dọn đường khỏi những tảng đá lớn. Công việc thật khó khăn nhưng hãy trở thành những anh hùng để giải cứu cho những người đang gặp khó khăn.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator:

- Game mô phỏng vận hành xe cẩu

- Thực hiện nhiệm vụ vận chuyển đất đá

- Điều khiển trực tăng cứu hộ

- Giải phóng giao thông để cứu người


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real hill dump truck & excavator crane simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Hill Dump Truck & Excavator Crane Simulator Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm