download Real IP Hider 5.6.0.1

Real IP Hider

 5.6.0.1

Download Real IP Hider - Ẩn địa chỉ IP, lướt web an toàn

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

Real Ip Hider là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng ẩn địa chỉ IP, ẩn lưu lượng Internet và kết nối thực trong quá trình lướt web. chương trình thay đổi IP, bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách tái định tuyến lưu lượng thông qua máy chủ proxy ở một quốc gia khác.


Real Ip Hider là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng ẩn địa chỉ IP của bạn, thay đổi địa chỉ IP cho phép bạn dễ dàng lướt web ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng bị rò rỉ thông tin. Chương trình cung cấp cho bạn địa chỉ IP của hàng chục quốc gia trên toàn thế giới để tuỳ ý lựa chọn. Với Real Ip Hider, bạn có thể tạo kết nối ẩn danh chỉ với một cú nhấp chuột.

real ip hider

Real Ip Hider cung cấp cho người dùng mức độ an toàn cao, tự động kết nối lại khi mất kết nối, cho phép lựa chọn các ứng dụng muốn ẩn lưu lượng, bảo vệ các hoạt động Internet của bạn không bị theo dõi.

Free Hide IP cũng là công cụ ẩn IP giúp bạn lướt web riêng tư và an toàn, tăng hiệu suất lướt web trên nhiều trình duyệt, đặc biệt Free Hide IP còn cung cấp nhiều máy chủ để thay đổi IP liên tục, để không ai có thể phát hiện ra danh tính của bạn.

Real IP Hider kèm theo giao diện cơ bản, trực quan, hầu hết các nút quan trọng có kích thước lớn và dễ thấy. Phần mềm giữ nguyên địa chỉ IP nếu bạn muốn hoặc thay đổi địa chỉ IP mới trong vòng 1, 5, 30 hoặc 60 phút một lần để tăng cường bảo vệ.

Real IP Hider có khả năng bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách tái định tuyến lưu lượng thông qua máy chủ proxy ở một quốc gia khác. Tuy nhiên, phần mềm bị cảnh báo nhiễm virus từ Google Safe Browsing và Windows Defender, do đó bạn cần thận trọng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo ExpressVPN, một ứng dụng mạng riêng ảo thay thế địa chỉ IP để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng; không những thế, ExpressVPN còn cung cấp danh sách nhiều máy chủ trên toàn thế giới, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.

Những tính năng chính của phần mềm Real IP Hider:

- Ẩn địa chỉ IP, ẩn lưu lượng Internet và kết nối thực trong quá trình lướt web

- Cung cấp địa chỉ IP của hàng chục quốc gia trên toàn thế giới

- Bảo vệ các hoạt động Internet của người dùng cách tái định tuyến lưu lượng thông qua máy chủ proxy ở một quốc gia khác

- Tuỳ chọn giữ nguyên hoặc thay đổi địa chỉ IP theo thời gian


Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách ẩn ảnh trên Google Photos nhanh chóng, không cho hiển thị
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiện nay, việc chia sẻ ảnh trên Google Photos ngày càng được người dùng sử dụng rộng rãi. Với việc cho phép chúng ta lưu trữ, chia sẻ ảnh với chất lượng cao thì ngoài ra, chúng ta còn có thể ẩn ảnh trên Google Photos để cải thiện sự riêng tư cần thiết chỉ với vài bước đơn giản.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách ẩn thanh Taskbar trên Windows
    Thanh Taskbar cung cấp nhiều liên kết hữu ích, bao gồm Start Menu, các ứng dụng được ghim mà người dùng sử dụng hàng ngày, các biểu tượng hệ thống âm lượng và mạng, cũng như Action Center. Tuy nhiên
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Cách lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web Google Chrome hay CocCoc ẩn danh giúp bạn xem lại các trang web đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau để cài đặt lưu lịch sử tạm thời khi duyệt web ẩn danh.
  • Tor Browser 9.0.6 - Trình duyệt web ẩn danh và bảo mật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trình duyệt web Tor Browser có tính bảo mật cao, ẩn lưu lượng web của bạn bằng cách sử dụng mạng Tor, giúp dễ dàng bảo vệ danh tính của bạn khi hoạt động trực tuyến, hiện tại bạn đã có thể cập nhật phiên bản Tor Browser 9.0.6 mới nhất của trình duyệt, để có được trải nghiệm lướt web an toàn, đáng tin cậy và ổn định hơn.
  • Top 3 phần mềm ẩn tập tin cho Windows
    Top 3 phần mềm ẩn tập tin cho Windows sau đây sẽ giúp bạn bảo vệ các thư mục cá nhân lưu trữ những dữ liệu quan trọng trong máy tính cá nhân
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Cách ẩn tên người chơi Free Fire MAX
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong giới game thủ, nickname hay tên nhân vật luôn là một điểm nhấn, thể hiện chất riêng của bản thân. Ẩn tên là một trong những trend mới nhất được rất nhiều game thủ sử dụng trong Free Fire MAX. Để theo kịp trào lưu ấn tượng này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách ẩn tên người chơi Free Fire MAX dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real IP Hider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real ip hider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real IP Hider 5.6.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm