download Real Monster City Battle cho Android

Real Monster City Battle

 cho Android

Download Real Monster City Battle - Game hành động chống tội phạm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2018

Real Monster City Battle là tựa game hành động 3D của Martil Games, đưa bạn vào cuộc chiến chống lại đám tội phạm đang chiếm lấy thành phố và bảo vệ thành phố nơi mình đang sinh sống. Tải Real Monster City Battle nếu bạn muốn một lần trải nghiệm cảm giác được làm vị cứu tinh của cả thành phố và thử thách khả năng phản xạ thần tốc của bản thân.



Trong game Real Monster City Battle, thành phố nơi bạn sống đang phải đối mặt với đám tội phạm, xã hội đen và quái vật xuất hiện khắp nơi. Rất nhiều lời kêu cứu đã được gửi đi nhưng chưa một lực lượng nào đủ mạnh để bảo vệ người dân. Chỉ có bạn, một nhân vật ẩn chứa sức mạnh không ngờ mới có thể cứu lấy họ.

Nội dung của game này có nhiều nét giống với game Sniper 3D cũng có nội dung bắn súng chống tội phạm với đồ họa 3D siêu nét, trong đó người chơi sẽ nhập vai cảnh sát với nhiệm vụ tiêu diệt những tên tội phạm cải trang, Sniper 3D xây dựng hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn và ly kỳ cùng kho vũ khí đa dạng để lựa chọn.

Real Monster City Battle gợi người chơi nghĩ ngay đến nhân vật Hulk - người khổng lồ xanh với thân hình to lớn và sức mạnh vô biên. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển nhân vật di chuyển quanh thành phố và tiêu diệt mọi kẻ địch xuất hiện trước mắt, kết hợp các đòn tấn công khá cơ bản như đá hay dùng gậy đánh bóng, v.v.

Thiết bị định vị GPS trong Real Monster City Battle sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của kẻ thù, và tìm đường nhanh nhất tiếp cận chúng. Trên đường đi, bạn cần loại bỏ mọi vật cản, phương tiện xuất hiện trên đường đi, như đập tan ô tô, ném bay xe máy, để kiếm thêm điểm cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Battle Simulator: Counter Stickman mô phỏng cuộc chiến đấu giữa hai thế lực khủng bố và chống khủng bố, cách chơi Battle Simulator: Counter Stickman không hề khó khăn, hệ thống nhiệm vụ khá phong phú để thử thách và không làm người chơi nhàm chán.

Real Monster City Battle được thiết kế với giao diện GUI thân thiện, đồ họa game khá ổn và chức năng điều khiển dễ sử dụng, không tạo quá nhiều thách thức với người chơi, thích hợp cho những ai đang muốn tìm một game để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Game hoạt động ở chế độ ngoại tuyến, không yêu cầu kết nối mạng, vì thế, bạn có thể chơi game ở bất cứ nơi đâu tùy thích.

Các tính năng chính của Real Monster City Battle:

- Thiết kế GUI thân thiện.

- Chức năng điều khiển dễ sử dụng.

- Định vị GPS tìm kiếm kẻ thù.

- Không yêu cầu kết nối mạng.

- Đồ họa khá ổn.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Monster City Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real monster city battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Monster City Battle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spider Hero 3/5 Game siêu anh hùng người nhện
  • Eternal City 3/5 Game nhập vai hành động phong cách Manga
  • Survival CityGame sinh tồn trước làn sóng Zombie
  • Claw demoGame phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • Atlantis OdysseyGame phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm