download Real Steel World Robot Boxing Cho Android

Real Steel World Robot Boxing

 Cho Android

Download Real Steel World Robot Boxing - Game robot boxing cực độc đáo trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

Real Steel World Robot Boxing là tựa game hành động đấm bốc độc đáo dành cho mobile, nơi võ sĩ là những con robot mạnh mẽ, nhiệm vụ của người chơi Real Steel World Robot Boxing là trở thành nhà vô địch bằng cách vượt qua một loạt các trận đấu có độ khó tăng dần.




Tham gia Real Steel World Robot Boxing, người chơi sẽ được thi đấu trong thời gian thực cùng những người bạn của mình. Khai phá khả năng của bạn trong chế độ chơi trực tuyến nhiều người chơi và nỗ lực chiến thắng. Game hành động này cho phép bạn kết nối qua Wifi và Bluetooth nên bạn có thể chơi bất cứ lúc nào.

real steel world robot boxing

Tải Real Steel World Robot Boxing cho Android - Game đấm bốc cho hấp dẫn cho mobile

Real Steel World Robot Boxing là game võ thuật mang đến cho người chơi 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm Career và Multiplayer. Người chiến thắng 2 chế độ chơi này sẽ trở thành nhà vô địch xuất sắc nhất. Trò chơi được xây dựng dựa trên hình ảnh của những chú robot trong thực tế và môi trường thi đấu chân thực.

real steel world robot boxing 2

 

Download Real Steel World Robot Boxing cho iPhone - Game robot boxing cực độc đáo trên di động

Ngoài ra, Real Steel World Robot Boxing cũng cho phép bạn nâng cấp robot của mình để trở nên mạnh hơn, nhanh hơn. Bạn cũng có thể tùy biến diện mạo cho robot với nhiều màu sắc khác nhau bằng cách truy cập vào Paint Shop. Đồng thời cố gắng giành chiến thắng trong các thử thách và trưng bày thành tựu của mình trong kho chiến lợi phẩm hoàn toàn mới.

Megapolis là tựa game dành cho những ai yêu thích xây dựng thành phố vô cùng hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Megapolis là xây dựng những tòa nhà cao và đẹp nhất trong thành phố, trang trí nhà, công trình công cộng và cơ sở hạ tầng khác.


Liên kết tải về - [322 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • Sửa lỗi game PUBG bị treo, bị đơ khi chơi trên máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều câu hỏi của người dùng về lỗi chơi game PUBG (Player's Unknown Battleground) trên máy tính Windows 10 bị treo, bị đơ. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi game PUBG bị treo, bị đơ khi chơi trên máy tính Windows 10.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Bốc họ, Bốc bát họ là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chắc hẳn nhiều người đã nghe thấy từ bốc họ, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bốc bát họ là gì. Nếu bạn đang băn khoăn thì có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về thuật ngữ này.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Steel World Robot Boxing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real steel world robot boxing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Steel World Robot Boxing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Boxing 3/5 Game đấm bốc hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Boxing Star 3/5 Game đấm bốc trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm