download RealCalc Scientific Calculator 2.1.0

RealCalc Scientific Calculator

 2.1.0

Download RealCalc Scientific Calculator - Ứng dụng máy tính cầm tay cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2019

RealCalc Scientific Calculator là ứng dụng mô phỏng máy tính điện tử cầm tay với hơn 20 triệu lượt tải và hơn 1 trăm ngàn lượt đánh giá 5 sao, RealCalc Scientific Calculator được thiết kế để trông và hoạt động chính xác như một máy tính cầm tay thực sự với tất cả các tính năng tiêu chuẩn.



RealCalc Scientific Calculator không chỉ được cung cấp miễn phí để tính toán những phương trình và công thức trong lĩnh vực toán học cao cấp mà không hề chứa quảng cáo hỗ trợ, cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn có thể download và cài đặt ứng dụng trên thiết bị để sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần đến chiếc máy tính bỏ túi.

realcalc scientific calculator

Tải RealCalc Scientific Calculator - Ứng dụng máy tính cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

RealCalc Scientific Calculator cung cấp cho người dùng những tính năng như: các phép tính đại số truyền thống hoặc hệ số: lượng giác (sin, cos, độ, raidian...), các phép toán cộng trừ nhân chia, căn bậc 2, giai thừa. Bên cạnh đó tiện ích chuyển đổi đơn vị, bảng hằng số vật lý, tỷ lệ, lịch sử kết quả, chức năng lượng giác theo độ, đơn vị góc... Ứng dụng cũng hỗ trợ bàn phím ngoài và đặc biệt là không chứa quảng cáo trong quá trình hoạt động.

ClevCalc cũng là ứng dụng máy tính được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ClevCalc nổi bật với các tính năng nâng cao như: tính toán điểm GPA, tính chu kỳ kinh nguyệt, tính ngày tháng, giá cả hàng hóa.

realcalc scientific calculator 2

Download RealCalc Scientific Calculator cho Android - Ứng dụng máy tính cầm tay cho di động

RealCalc Scientific Calculator bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, trong đó phiên bản RealCalc Plus ngoài các tính năng cơ bản còn kèm theo nhiều tính năng nâng cao, bao gồm: Tính toán phân số và chuyển đổi từ/sang thập phân, tính toán và chuyển đổi độ/phút/giây, người dùng có thể tùy biến đơn vị chuyển đổi, điều chỉnh hằng số, phong cách RPN mới, đồng thời hỗ trợ nhiều cửa sổ bằng cách kéo và thả.

Bạn tham khảo thêm Calculator Plus Free, đây cũng là ứng dụng máy tính miễn phí cho Android với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng mạnh mẽ, với Calculator Plus Free bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian tính toán của mình.


Liên kết tải về - [561 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealCalc Scientific Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realcalc scientific calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealCalc Scientific Calculator 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mi CalculatorỨng dụng mô phỏng máy tính bỏ túi của Xiaomi
  • Judy's TenKeyPhần mềm mô phỏng máy tính điện tử đa năng cho PC
  • Math Plus UltraMáy tính điện tử đa năng cho di động
  • Electrical CalculationsỨng dụng công thức, chuyển đổi đơn vị điện cho Android
  • FF CalcỨng dụng tính toán kim cương cho Free Fire
  • CalculatorỨng dụng máy tính đa năng cho di động
  • TouchPad CalculatorHỗ trợ tính toán cơ bản trên máy tính
  • ClevCalcỨng dụng tính toan đa năng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm