download RealGrain 2.0

RealGrain

 2.0

Download RealGrain - Cân chỉnh màu và ánh sáng cho ảnh

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

RealGrain là một Plugin của phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop hỗ trợ cân chỉnh màu và ánh sáng cho hình ảnh của bạn do hãng Imagenomic phát hành. Ứng dụng này cung cấp các công cụ có khả năng chỉnh và xử lý phần tone màu cũng như ánh sáng của hình ảnh. Các thao tác có thể được thực hiện tự đông hoặc thủ công và mang đến kết quả mĩ mãn cho bạn.


RealGrain sử dụng các thuật toán xử lý tiên tiến cùng với các phương pháp linh hoạt trong việc mô phỏng mô hình hạt trên hình ảnh để thay đổi màu sắc vốn có của bức ảnh. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh lại ánh sáng cho những bức ảnh quá tối hoặc quá sáng. Đây là một trong những Plugin cần thiết nhất cho phần mềm xử lý ảnh Photoshop để phục vụ cho việc chỉnh sửa ảnh chân dung.

 

download realgrain



RealGrain sẽ tự động điều chỉnh kích thước các hạt trên ảnh để màu sắc cũng thay đổi theo, và người dùng có thể ngay lập tức xem trước các kết quả sau khi chỉnh màu. Ưu điểm của ứng dụng này là xử lý ảnh chi tiết đến từng thành phần giúp bạn có được một bức hình hoàn hảo. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có khả năng thay đổi màu ảnh. Ngoài ra, Fotor còn giúp bạn thêm các hình dán biểu tượng cảm xúc cho hình ảnh.

RealGrain còn tích hợp một số hiệu ứng để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình. Ngoài chức năng là Plugin cho Photoshop, RealGrain cũng có thể được sử dụng trong Adobe Photoshop Elements với các tính năng tương tự. Adobe Photoshop Elements cũng là một sản phẩm đến từ hãng Adobe được nhiều người dùng đánh giá cao.

Các tính năng chính của RealGrain:

- Cân chỉnh và xử lý màu sắc cho ảnh
- Thay đổi ánh sáng của hình ảnh
- Xử lý chi tiết kích thước các hạt trên ảnh
- Áp dụng hiệu ứng cho ảnh


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealGrain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realgrain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm