download RealPlayer Cloud 17.0.15.10

RealPlayer Cloud

 17.0.15.10

Download RealPlayer Cloud - Quản lý, nghe nhạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2015

RealPlayer Cloud giúp bạn thưởng thức kho video đồ sộ, chia sẻ và trao đổi dữ liệu video với nhiều người dùng chung dịch vụ và xem video trên nhiều thiết bị khác nhau. Phần mềm hỗ trợ phát nhiều định dạng video trên TV nhờ công nghệ hiện đại, di chuyển và gửi video trong chế độ an toàn nhất.


RealPlayer Cloud cho phép tải các video lên dịch vụ đám mây của phần mềm và xem chúng trên nhiều thiết bị khác nhau như Windows, iPhone, iPad, điện thoại thông minh,... Người dùng có thể tạo bộ sưu tập video, điều chỉnh các thông số phù hợp khi phát trên màn hình khác nhau của các thiết bị.

download RealPlayer
Download RealPlayer Cloud - Phần mềm Quản lý, nghe nhạc


RealPlayer Cloud hỗ trợ cho nhiều định dạng video như FLV, MP4, AVI, XviD, WMV, MKV, MOV,.... có thể xem video trên màn hình TV lớn mà không cần đến cáp kết nối bằng cách sử dụng công nghệ SurePlay.  Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển các video từ máy tính sang các thiết bị hoặc giữ các thiết bị với nhau.

RealPlayer Cloud cũng giúp bạn chia sẻ các video riêng tư dành cho từng đối tượng người dùng thông qua email mà bạn đã gửi. Một số ứng dụng xem video nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như VLC và nhiều ứng dụng khác, các bạn có thể download VLC để thưởng thức video, âm thanh chất lượng cao

RealPlayer Cloud hiện đạng được sử dụng bởi hơn 70 triệu người trên thế giới, cho phép người dùng vừa mua, vừa tải nhạc trên hơn 100 loại thiết bị di động khác nhau, mang đến một phương tiện truyền thông đa chức năng với việc tìm nhạc, tải nhạc, chơi và quản lý âm thanh, video. Đây là phần mềm "tất cả trong một" với hàng nghìn trạm phát thanh, hàng chục đài quảng cáo với các chức năng điều khiển mở rộng mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị.

RealPlayer Cloud cho phép bạn sao chép và chuyển đổi các video vào thư viên iTunes, vào các thiết bị di động để thưởng thức chúng mọi lúc mọi nơi. Phần mềm còn tích hợp với mạng xã hội Twitter, Facebook và Email để bạn chia sẻ đến những người có cùng sở thích. Các video được chia sẻ theo cách riêng tư và an toàn, chỉ những người bạn chỉ định mới có thể nhận được. Công cụ RealPlayer SP Plus có khả năng ghi đĩa nhạc, đĩa phim dễ dàng.

RealPlayer Cloud được đánh giá cao về cả những tính năng hỗ trợ video lẫn âm thanh với những ưu điểm như: thưởng thức với chất lương hoàn hảo, chế độ điều khiển nghe và chơi tiện lợi,.. Ngoài ra, công nghệ SurePlayTM được áp dụng trên phần mềm đảm bảo rằng tất cả các định dạng video sẽ được phát trên bất kỳ thiết bị nào mà bạn chỉ định.

Các tính năng chính của RealPlayer Cloud:

- Tải video lên dịch vụ đám mây của RealPlayer Cloud
- Xem video trên nhiều thiết bị khác nhau
- Hỗ trợ phát nhiều định dạng video trên màn hình TV
- Chia sẻ các video theo cách riêng tư


Liên kết tải về - [874 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RealPlayer Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealPlayer Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realplayer cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealPlayer Cloud 17.0.15.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm